“Hãy đổ lỗi, chửi bới, chỉ trích chúng tôi, tôi xin lỗi"

2017082814:22
Trên mạng xã hội http://choidaga.com/, Ozil đã đăng tải thông tin xin lỗi NHM Arsenal sau thất bại nặng nề 0-4 trước Liverpool.
Thảm bại trước Liverpool, Arsenal đã để thua liền 2 trận chỉ trong 3 vòng đầu Premier League (thủng lưới tổng 8 lần). Khởi đầu quá tồi tệ của Arsenal khiến Pháo thủ bị đẩy xuống tận vị trí 16 BXH Premier League.

Sau trận thua thảm ở Anfield, Ozil, cầu thủ chơi rất tệ ở 2 trận thua của Arsenal trước Stoke và Liverpool, đã đăng tải thông điệp xin lỗi NHM Pháo thủ. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

“Hãy đổ tội cho chúng tôi, hãy chỉ trích và chửi bới chúng tôi. Tôi rất thất vọng vì trận đấu hôm nay.

Chúng tôi đã muốn có được kết quả tốt nhất trước khi loạt trận quốc tế diễn ra nhưng chúng tôi đã chơi rất tồi và Liverpool xứng đáng thắng, không nghi ngờ vì điều này.

Tôi quá giận dữ khi đăng tải thông tin lên mạng xã hội sau màn trình diễn tồi tệ như hôm nay. Tôi không muốn để trận đấu này trôi qua lặng lẽ trước khi tôi trở về tập trung ĐTQG. Tuy nhiên, những Pháo thủ. Tôi xin lỗi đặc biệt với những CĐV đến đây cổ vũ cho chúng tôi.

Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đứng lên từ thất bại này, trở lại mạnh mẽ hơn và coi trận này là một bài học”, Ozil viết trên mạng xã hội.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.tumblr.com/choidaga