5 cầu thủ được rời tuyển Bỉ để chốt tương lai

2017082911:38
Theo 138bet Tuyển Bỉ chuẩn bị cho trận đấu với Gibraltar vào ngày 1/9 tới ở vòng loại World Cup 2018 tuy nhiên nhiều khả năng HLV Roberto Martinez sẽ không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này.
Theo báo chí Bỉ, HLV Roberto Martinez chuẩn bị cho trận đấu này khi mà rất nhiều học trò của ông vẫn chưa chắc về tương lai ở CLB. Cụ thể, ít nhất 5 cầu thủ tuyển Bỉ có thể sẽ chuyển đến bến đỗ mới ở những ngày cuối kì chuyển nhượng.
 
 
Theo tylebongda Năm cái tên tuyển Bỉ nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng mới trong ít ngày tới là Simon Mignolet, Kevin Mirallas, Leander Dendoncker, Thomas Vermaelen và Divock Origi, những người sẽ được HLV Roberto Martinez cho nghỉ để giải quyết dứt điểm tương lai.
 
Không nằm trong kế hoạch của Klopp từ mùa trước, Simon Mignolet đã bị loại ở trận thắng 4-0 Arsenal được cho là để đàm phán HĐ với PSG hoặc Napoli. Trong khi đó, Divock Origi đang tiến gần đến việc rời Liverpool đến Tottenham khi đích thân cha đẻ tiền đạo này đã hé lộ thông tin này vào hôm nay.
 
Còn Mirallas đang hoàn tất thủ tục sang Olympiakos. Thomas Vermaelen đã được phía Barca thông báo được phép ra đi và có thể sẽ trở lại Anh khoác áo West Brom hoặc Watford. Trong khi Leander Dendoncker được cho là sẽ gia nhập Man United từ Anderlecht.
 
Dù có thể sẽ không có 5 học trò nói trên nhưng HLV Roberto Martinez không hề lo lắng bởi đối thủ của Bỉ ở trận tới chỉ là đội bóng tí hon Gibraltar.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tịa: xoc dia online