“Đúng vậy! Wenger nên rời Arsenal”

2017082911:36
Theo http://choidaga.com/ Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã khuyên HLV Wenger nên ra đi sau thất bại hổ thẹn 0-4 ở Anfield.

Ở vòng 3 Premier League cuối tuần qua, Arsenal đã gây thất vọng lớn khi dễ dàng để thua Liverpool với tỷ số 0-4 tại Anfield. Sau trận thua hổ thẹn này, HLV Wenger đã phải hứng chịu sự chỉ trích dữ dội từ CĐV Arsenal và báo giới Anh.

 

Một trong những người đã lên tiếng chỉ trích Wenger là Ian Wright. Trong bài phân tích khá dài trên BBC, huyền thoại của Arsenal đã khuyên Wenger nên rời Emirates. >>  http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

“Đúng vậy! Tôi muốn Wenger ra đi bởi tôi không tin ông ấy có thể tạo động lực thi đấu cho các cầu thủ. Đó là thất bại đáng hổ thẹn. Ông ta sẽ vượt qua nó bằng cách nào đây? Đội bóng đã không chiến đấu vì Wenger trong nhiều năm nay rồi.

Chứng kiến trận đấu vừa qua, lỗi đầu thuộc về cầu thủ. Họ chơi rất tệ, không thể hiện được tinh thần màu cờ sắc áo. Nhưng liệu bạn có thể chỉ mặt những người đã làm xấu hổ màu áo hay không. Chỉ có 1 người có thể chỉ trích là HLV vì ông ấy tạo ra một tập thể.

Tôi không hiểu tại sao ông ta lại để bản HĐ kỉ lục Lacazette ngồi dự bị. Tương tự là trường hợp của Kolasinac và Mustafi. Rồi Sanchez, Chamberlain và Ozil. Tại sao ông ta lại để họ đi tới năm cuối của hợp đồng vẫn chưa chắc chắn về tương lai. Làm thế nào họ có thể ra sân với tinh thần tốt nhất.

Mọi thứ trong phòng thay đồ, từ thái độ cầu thủ, chiến thuật, cách lựa chọn đội hình đều là trách nhiệm của Wenger. Arsenal đã may mắn khi đánh bại Leicester ở vòng mở màn. Sau đó, họ đã trở lại thực tại và để thua Stoke 0-1. Ở Anfield, thành thực mà nói, Arsenal đã may mắn khi ra về với chỉ 4 bàn thua”, Ian Wright thể hiện sự bức xúc.

Sau trận thua Liverpool, HLV Wenger và 1 số cầu thủ Arsenal cũng đã lên tiếng xin lỗi CĐV Arsenal. Nhưng điều đó chẳng đủ để xoa dịu cơn tức giận của NHM Pháo thủ. Làn sóng chỉ trích vẫn đang diễn ra gay gắt vì trước đó, một bộ phận lớn CĐV London đã không hài lòng khi Wenger tiếp tục kí HĐ 2 năm với sân Emirates.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html