Rooney lại đau đầu vì scandal sex ‘chơi trò 3 người'

2017092910:04
Theo da ga cua dao Chỉ 1 tuần sau khi bị cấm lái xe 2 năm và bị phạt lao động công ích 100 giờ, Wayne Rooney và gia đình ngôi sao này lại đau đầu liên quan đến rắc rối mới mà cũ.
Đây là rắc rối cũ của Wayne Rooney bởi vụ ngôi sao người Anh này lừa dối cô vợ bụng mang dạ chửa Coleen ngủ cùng lúc với gái bán hoa Helen Wood và Jenny Thompson đã qua từ lâu (2010, thời điểm Coleen mang thai bé Kai).  Tuy nhiên, Helen Wood bất ngờ xới lại chuyện này trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua.
 
 
Rất nhạy bén, trong bối cảnh Rooney là cái tên nóng hổi vì bị bắt và phải ra toà sau scandal lái xe trong tình trạng say rượu đưa gái đi tìm chỗ giải sầu, Helen Wood đã lợi dụng sự kiện này để… kiếm tiền. >> Truc tiep da ga cua sat
 
Helen Wood khẳng định, cô sắp xuất bản cuốn sách có tựa đề “Cuốn sách của những sự thật” kể về thành tích giường chiều thời còn làm gái bán hoa của mình.
 
Helen Wood khẳng định, trong cuốn sách sắp xuất bản của mình, cô dành cho Rooney một chương rất trang trọng kể về cuộc mây mưa của chân sút người Anh này với cô và đồng nghiệp Jenny Thompson.
 
Helen Wood cho hay, cuốn sách này sẽ được ra mắt bạn đọc và tung ra thị trường giữa tháng 10 tới. Cô nàng được dự đoán sẽ “ăn đủ” nhờ cuốn sách kể về các cuộc mây mưa với những người nổi tiếng này, trong đó có Rooney.
 
Gia đình Rooney vừa tạm qua cơn sóng gió sau scandal lái xe trong tình trạng say rượu của ngôi sao này lại sắp đứng trước sóng gió mới.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà đá trực tuyến