Pep đang “thách nhà giàu húp tương”

2017112010:24
Theo da ga truc tuyen Khi Liverpool đòi giá Philippe Coutinho lên đến 200 triệu euro thì không có lý do gì ngăn Pep Guardiola nghĩ điều tương tự về Kevin de Bruyne.

Phong độ vô cùng ấn tượng của Kevin de Bruyne trong mùa giải này đang giúp anh nhận được những lời khen ngợi có cánh. Trong khi đồng hương người Bỉ, Eden Hazard, gọi anh là “cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”, thì HLV Pep Guardiola ở Manchester City đang muốn khóa chặt mọi đường vào của các CLB quan tâm đến De Bruyne. >> truc tiep da ga an tien

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona đang theo dõi rất sát sao tiền vệ 26 tuổi này, cùng phỏng đoán về khả năng gửi đi những lời đề nghị trong mùa Hè 2018.

Pep dĩ nhiên là không muốn nghe điều đó. Với Pep, De Bruyne là một cầu thủ toàn diện, có thể tổ chức lối chơi theo cách của mình và tạo ra sự khác biệt trên hàng công. Cầu thủ người Bỉ mang đến cho Manchester City chất lượng thực sự trong mùa giải này.

Hẳn nhiên là ông không thể ngăn đội bóng cũ cũng như kình địch một thời đặt vấn đề trong tương lai. Nhưng ông không tuyên bố “đóng cửa” với mọi lời đề nghị mà đưa ra lời thách thức dành cho Real Madrid và Barca.

150 triệu euro hoặc quên De Bruyne đi. Đó là tuyên bố mà Pep đưa ra, buộc 2 gã khổng lồ phải đầu tư nặng tay nếu muốn có cầu thủ này. Pep tin rằng, khi Liverpool đã đòi giá Philippe Coutinho lên đến 200 triệu euro thì không có lý do gì để ông không đưa ra một lời thách thức tương tự về De Bruyne. 
Đá agf ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga thomo