Real Madrid đáng ra được hưởng 3 hoặc 4 quả 11m

2017112010:35
Theo 138bet Thất vọng sau trận hoà 0-0 trước Atletico Madrid, Marcelo cho rằng, Real Madrid đáng ra được hưởng 3 hoặc 4 quả 11m ở trận này.
Theo Marcelo, trọng tài đã sai lầm khi không cho Real Madrid hưởng 1 quả penalty nào ở trận đấu mà Kền kền trắng đáng được hưởng 3 hoặc 4 quả 11m.
 
 
“Đáng ra phải có 3 hoặc 4 quả penalty cho chúng tôi, điều này đã xảy ra trong bóng đá. Tôi không muốn nói về điều này thêm nữa. Trọng tài đôi khi mắc sai lầm trong bóng đá”, Marcelo nói với vẻ thất vọng sau trận hoà ở derby Madrid. >> truc tiep bong da worldcup 2018
 
Với trận hoà thất vọng này, Real Madrid bị Barcelona bỏ xa đến 10 điểm trên BXH chỉ sau 12 vòng. Trong lịch sử, Real Madrid chưa bao giờ giành chức vô địch khi kém đội đầu bảng 10 điểm.
 
Tuy nhiên, Marcelo vẫn rất tự tin vào khả năng lật ngược tình thế của Real: “Chúng tôi phải tránh nghĩ đến khoảng cách 10 điểm. Chúng tôi phải thắng những trận còn lại”.
 
Tương tự, HLV Zidane tin rằng Real sẽ bắt kịp Barca vì sớm hay muộn, đội bóng xứ Catalan cũng mất điểm. Còn Carvajal cho rằng, nếu anh và đồng đội nỗ lực hết mình, họ sẽ san bằng cách biệt với Barca.
Xóc đĩa trực tueyens ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia truc tuyen