Lộ mẫu áo đấu mới siêu xấu của M.U

2018030510:27
 
Theo gà đá campuchia Áo đấu mới của Man Utd ở mùa giải 2018/19 vừa hé lộ đã khiến người hâm mộ CLB hết sức thất vọng.
 
Chuyên trang chuyên tiết lộ áo đấu mới Footy Headlines vừa công bố bản thiết kế áo đấu mùa giải 2018/19 của Man Utd. Theo đó, adidas và Quỷ đỏ quyết định đưa ra mẫu áo hướng về lịch sử mở đầu của CLB này.
 
 
Cụ thể, áo đấu mới của Man Utd sẽ không chỉ có màu đỏ đơn giản như truyền thống. Thay vào đó, nó sẽ có thêm các sọc ngang màu đen, nhạt dần từ dưới lên.
 
Theo Footy Headlines, đây là thiết kế lấy cảm hứng từ “những người đàn ông sáng lập CLB”. Man Utd được thành lập vào năm 1878 dưới cái tên Newton Heath LYR, do các nhân viên đường sắt ở Lancashire đứng đầu.
 
Đường sắt ở thế kỷ 19 thường có màu đỏ với nhiều vạch màu đen. Chính vì thế, adidas và Quỷ đỏ đã cách điệu áo đấu mới theo ý tưởng này. Ngoài ra, một điểm nhấn đáng chú ý khác là adidas sẽ sử dụng logo màu đen và các sọc ngang màu đen thay vì màu trắng như thường lệ. >> Video đá gà trực tiếp hôm nay
 
 
Cho dù mang ý nghĩa rất lớn nhưng mẫu áo này của adidas không được người hâm mộ Man Utd đón chào. Họ cho rằng mẫu áo này quá xấu và giống với áo đấu của Watford mùa giải 2015/16.
 
Trước đó, adidas và Man Utd đã cho công bố mẫu áo thứ 3 ở mùa giải 2018/19 theo ý tưởng của người hâm mộ. Đó là mẫu áo màu xám trắng có in hình tượng 3 huyền thoại Sir Bobby Charlton, Denis Law và George Best bên ngoài Old Trafford.