Đàm phán gia hạn đang bế tắc giữa Chelsea và Eden Hazard

2018030210:02
Theo gà đá campuchia Việc đàm phán gia hạn đang bế tắc giữa Chelsea và Eden Hazard bất ngờ có hướng đi khi tiền vệ người Bỉ tự mình lên tiếng.

Khẳng định mình và trở thành một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất tại Chelsea, Eden Hazard thu hút sự chú ý của một số tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu. Trước tình cảnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge tìm mọi cách để thuyết phục anh kéo dài hợp đồng.

Tuy vậy, sau nhiều tháng, việc đàm phán chưa có tiến triển, nhất là khi Real Madrid đang gây sức ép mạnh mẽ với tham vọng đưa anh về Tây Ban Nha. Tiền vệ người Bỉ liên tục từ chối việc gia hạn thêm bản giao kèo hiện có thời hạn đến năm 2020. >> Trực tiếp gà tre đá cựa sắt

The Blues thực sự sốt ruột trong tình cảnh này, đặc biệt là khi Hazard thể hiện phong độ rất cao, với 15 bàn thắng và 9 đường kiến tạo qua 38 trận trên các đấu trường.

Chelsea thậm chí đã đưa ra đề nghị về mức lương 300.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục Hazard, nhưng ở tuổi 27, cũng đang hướng đến một nấc thang cao hơn cho sự nghiệp của mình.

Lúc này, Hazard cũng chưa thể “nổi loạn” để đòi ra đi, do vậy, theo tờ Mundo Deportivo, anh đã mở ra một hướng đi cho sự bế tắc trong đàm phán. Anh sẽ hài lòng ký thêm hợp đồng mới nếu có điều khoản ra đi.

Theo đó, nếu Real Madrid gửi đến một lời đề nghị hợp lý, Chelsea phải đồng ý để anh đầu quân cho đội bóng Hoàng gia.

HLV Zinedine Zidane chính là người muốn Hazard đến sân Bernabeu nhất, nhưng ngay cả khi ông không còn tiếp tục làm việc tại đây sau mùa giải này, Real Madrid vẫn coi anh là một “dự án” trong chiến lược Galactico mà Chủ tịch Florentino Perez theo đuổi.

Hiện tại, đang có tin đồn Chelsea sẽ thay HLV trong mùa Hè và việc Antonio Conte ra đi cũng có thể mở cửa cho Hazard theo chân ông rời London. >> Kinh nghiệm chọn gà đá