Sao Đức báo tin vui cho Arsenal và Liverpool

2018030110:12
 
Theo game chọi gà online Mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Liverpool, tiền vệ người Đức Max Meyer đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Schalke 04 và nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.
Phát biểu trước báo giới Đức, giám đốc thể thao của Schalke 04, Christian Heidel xác nhận tiền vệ Max Meyer đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng lần thứ 2, sau lời mời đầu tiên vào tháng 5 năm ngoái. Ngôi sao người Đức có thời gian suy nghĩ từ ngày 12/1 đến 15/2 và vào hạn chót đã quyết định nói “không” với giao kèo mới kèm mức thu nhập 5,5 triệu euro/mùa. 
 
Meyer nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do
 
Như vậy, nhiều khả năng Meyer sẽ nối gót Leon Goretzka, một tiền vệ tuyển Đức khác đã thuộc về Bayern Munich, ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Đây là tin cực vui cho Arsenal và Liverpool, 2 đại gia nước Anh đang nhăm nhe có được ngôi sao 22 tuổi này, một sự tăng cường chất lượng cho tuyến giữa và đặc biệt … không mất tiền. >> Trực tiếp đá gà cựa sắt
 
Meyer được biết đến là một tiền vệ tấn công trẻ tài năng của nước Đức, vừa dẫn dắt đội U-21 vô địch châu Âu năm ngoái và cũng vinh dự 4 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh có thể chơi mọi vị trí phía sau tiền đạo và đặc biệt, mùa này còn được HLV Domenico Tedesco đưa về đá tiền vệ trung tâm, đảm nhiệm vai trò điều phối và tham gia phòng ngự nhiều hơn. 
 
Thân hình tương đối nhỏ con (cao 1m73, nặng 60kg) nhưng Meyer vẫn tỏa sáng và để lại dấu ấn nhờ nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Tuyển thủ Đức đã ra sân 25 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi 1 bàn thắng và góp công không nhỏ vào vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga của Schalke. 
 
Nếu để mất Meyer sau 9 năm nuôi dưỡng (2009-2013 đá cho đội trẻ) mà không thu được đồng nào, Schalke sẽ tiếp tục “truyền thống” … đào tạo miễn phí cho các ông lớn. Trước đó, hè 2016, trung vệ Joel Matip đã đến với Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, tương tự 1 năm sau đó là trường hợp của Sead Kolasinac, người đang đá cho Arsenal. Mùa hè tới đây là Goretzka và nhiều khả năng là Meyer.
 
Ngoài Arsenal và Liverpool, đại gia Italia, AC Milan và cả Bayern, dù đã “cướp” được Goretzka cũng muốn sở hữu Meyer. >> Kinh nghiệm nuôi gà đá