Javier Tebas cho rằng Luis Suarez cần phải bị treo giò vì...

2018022810:18
Phát biểu trước báo giới gà đá cựa sắt 2018 , Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho rằng Luis Suarez cần phải bị treo giò vì hành vi cố tình tẩy thẻ trong trận đấu với Girona.
 
Luis Suarez đã nhận 4 thẻ vàng trước trận đấu với Girona. Vì vậy, cầu thủ này đã tìm mọi cách để nhận thêm thẻ phạt với mục đích “được” nghỉ trận gặp Las Palmas, nhằm có sự chuẩn bị cho trận chiến với Atletico Madrid vào ngày 4/3.
 
 
Tuy nhiên, dù rất “cố gắng” nhưng nỗ lực tẩy thẻ của Luis Suarez đã bất thành. Dù liên tiếp phạm lỗi với đối thủ nhưng cầu thủ này không “được” nhận thẻ vàng nào. >> Trực tiếp đá gà thomo 999
 
Hành vi tẩy thẻ quá lộ liễu của chân sút người Uruguay khiến cho Chủ tịch La Liga, Javier Tebas không hài lòng. Phát biểu trên tờ Cadena Ser, ông đã lên tiếng yêu cầu treo giò cầu thủ Barcelona.
 
Ông nói: “Luis Suarez nên bị trừng phạt vì hành vi cố tình nhận thẻ để treo giò. Nếu nhận thẻ vàng thứ 5 thì anh ta có thể xóa thẻ, trước thềm trận đấu quan trọng. Đó không phải là điều chúng tôi muốn hướng tới ở giải đấu này.
 
Tôi sẽ làm mọi cách để những điều giả dối như vậy phải ‘biến’ ra ngoài giải La Liga. Chúng tôi đang nhắm tới điều đó để làm trong sạch giải đấu”.
 
Trước đó, Luis Suarez đã hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ những người hâm mộ trên mạng xã hội vì hành vi lộ liễu của mình.
Kinh nghiệm nuôi gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: kinh nghiệm nuôi gà đá