HLV Wenger còn hợp đồng tới hết mùa giải 2018-19 với Arsenal

2018022710:16
Theo da ga cua sat 2018 HLV Wenger còn hợp đồng tới hết mùa giải 2018-19 với Arsenal nhưng ông có thể sẽ phải rời Emirates ngay sau mùa giải này.
 
Cùng với việc kí hợp đồng mới 2 năm với HLV Arsene Wenger, Arsenal đã chi đậm để cải tổ nhân sự. Chẳng bởi thế mà họ đã phá liên tiếp 2 kỉ lục ở mùa giải này với Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. >> Truc tiep game da ga hom nay
 
Mặc dù vậy, Arsenal vẫn có 1 mùa giải tệ hại khi chưa bứt nổi vị trí thứ 6 ở Premier League. Ở cúp FA, Pháo thủ đã sớm dừng bước. Còn ở Carabao Cup, họ mới để thua Man City ở trận tranh chức vô địch.
 
Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, thất bại toàn diện trước Man City ở chung kết Carabao Cup là giọt nước tràn ly buộc BLĐ Arsenal phải nghiêm túc tính tới chuyện kết thúc sớm hợp đồng với HLV Arsene Wenger.
 
Nguồn tin trên cho biết, số đông nhân vật cấp cao trong BLĐ Arsenal đã tán thành việc chia tay HLV Wenger ngay sau mùa giải này. Họ muốn chờ tới cuối mùa giải để đưa ra quyết định. Nó phụ thuộc vào việc Pháo thủ có thể giành vé dự Champions League mùa tới hay không.
 
Đây là mục tiêu quá khó khăn đối với HLV Wenger bởi hiện tại ở Premier League, Arsenal đang bị đội xếp thứ 4 (Tottenham) bỏ xa tới 10 điểm. Pháo thủ còn cánh cửa khác để đến với Champions League mùa sau là giành chức vô địch Europa League. Tuy vậy, ở sân chơi này, họ phải sớm đụng độ Milan ở vòng 1/8.
 
Cũng theo SportMail, ngay ở thời điểm này, BLĐ Arsenal đã cân nhắc một số nhà cầm quân trong trường hợp phải "xuống tay" với Wenger. Trong danh sách này đáng chú ý có Joachim Low và Mikel Arteta. Ngoài ra, HLV Brendan Rodgers của Celtic cũng là cái tên được Pháo thủ quan tâm. >> Kinh nghiem nuoi ga