Ibrahimovic lại khiến người đồng đội của mình phải ngượng ngùng

2017022711:05
Theo game đá gà campuchia Đáp lại lời ca ngợi của Paul Pogba, Ibrahimovic lại khiến người đồng đội của mình phải ngượng ngùng.

Zlatan Ibrahimovic chính là người hùng của Man Utd ở trận chung kết League Cup đêm qua. Anh đã tỏa sáng với 2 bàn thắng, trong đó có bàn thắng quyết định nâng tỷ số lên 3-2, giúp Quỷ đỏ vượt qua Southampton tại sân Wembley.

 

Sau khi trận đấu kết thúc, Ibrahimovic và Pogba đã được SkySport phỏng vấn. Do quá ấn tượng về những gì Ibra thể hiện, tiền vệ người Pháp đã hết lời ca ngợi, đồng thời nhấn mạnh rằng "Đó là lý do vì sao Man Utd mua anh ấy".

Với vẻ kiêu hùng thường thấy của mình, Ibrahimovic chẳng ngần ngại đá xoáy Paul Pogba "Họ mua tôi ư? Họ mua cậu đấy chứ. Tôi đến đây theo dạng tự do nhé". >> Trực tiếp đá gà cựa sắt

Tất nhiên, đây chỉ là cuộc đối thoại vui vẻ giữa Ibra và Pogba sau chiến thắng kịch tính của Man Utd. Tuy vậy, tiền vệ người Pháp có vẻ tỏ ra ngượng ngùng với chia sẻ của mình và sau đó đã tảng lờ bằng việc đề cập tới trận đấu của Man Utd.

Thực tế, với những gì Man Utd đã bỏ ra, CĐV Quỷ đỏ chẳng khó khăn gì khi phải lựa chọn đâu là bản hợp đồng ấn tượng nhất của Mourinho hồi mùa Hè năm 2016. Mặc dù đến Old Trafford theo dạng tự do nhưng Ibra đã ghi tới 26 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Paul Pogba vẫn chưa thể hiện được nhiều. Vẫn còn quá sớm để đưa ra đánh giá nhưng tính tới thời điểm này, ngôi sao người Pháp chưa cho thấy anh xứng đáng với mức giá kỉ lục 89 triệu bảng.
Chơi đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: choi da ga an tien