Tianjin Quanjian đang trong quá trình đàm phán chiêu mộ tiền đạo Carlos Bacca

2017022411:47
 
Theo 1 gom us CLB Trung Quốc, Tianjin Quanjian đang trong quá trình đàm phán chiêu mộ tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan.
Tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan có thể trở thành cái tên nổi bật tiếp theo chuyển tới Trung Quốc thi đấu. Theo báo chí Italia, CLB của Trung Quốc, Tianjin Quanjian đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ chân sút người Colombia này.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Bacca sẽ cập bến Tianjin Quanjian ngay trước thời điểm thị trường chuyển nhượng tại Trung Quốc đóng cửa vào ngày 3/3 tới.

Được biết theo cá cược thể thao, Bacca không muốn ra đi, song AC Milan lại đang nghiêng về phương án bán tiền đạo này, nhất là khi Tianjin Quanjian đánh tiếng sẽ trả họ 30 triệu euro. Đây cũng chính là số tiền mà Milan từng bỏ ra để kéo Bacca rời Sevilla trong năm 2015. Nếu như thương vụ này xảy ra thì đây sẽ là một bất ngờ lớn, bởi Bacca dù gì cũng đang là chân sút số  1 của Milan với 8 bàn thắng tại Serie A từ đầu mùa.

Trong một diễn biến khác, với việc Tianjin Quanjian hỏi mua Bacca, cũng có nghĩa là tiền đạo Wayne Rooney sẽ không rời Man Utd trong tháng 2 này. Lý do là trước đó, chính Tianjin Quanjian xác nhận họ đã có buổi trò chuyện với chân sút người Anh.

Trước Bacca và Rooney, đội bóng của HLV Fabio Cannavaro đã lần lượt hỏi mua Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund và Nikola Kalinic của Fiorentina nhưng bất thành. Hiện trong đội hình của Tianjin Quanjian đang sở hữu một tiền đạo cũng rất nổi tiếng là Alexandre Pato, nhưng khá tiếc là tiền đạo người Brazil này lại không đáp ứng được kỳ vọng.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gai tại: Xem kqbd trực tuyến 24h