Barca trả giá đắt sau màn “đánh tennis”

2018022610:50
 
Theo http://choidaga.com/ Chiến thắng 6-1 của Barcelona trước Girona đã phải trả giá với chấn thương khá nặng của Nelson Semedo khi hậu vệ phải người Bồ Đào Nha sẽ phải nghỉ thi đấu không dưới 5 tuần.
Rạng sáng nay, Barcelona đã có màn “đánh tennis” với Girona trên sân nhà Nou Camp. Đây là trận đấu đánh dấu sự tỏa sáng của bộ tứ tấn công Lionel Messi (cú đúp, 1 kiến tạo), Luis Suarez (hat-trick, 2 kiến tạo), Philippe Coutinho (1 bàn, 1 kiến tạo) cùng Ousmane Dembele (1 kiến tạo).
 
Chiến thắng của Barca phải trả giá bằng chấn thương của Semedo
 
Tuy nhiên, chiến thắng của gã khổng lồ xứ Catalan đã không được trọn vẹn khi hậu vệ phải Nelson Semedo phải rời sân ở phút 85. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được chẩn đoán sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 5 tuần. >>  http://choidaga.com/category/video-da-ga/
 
“Bộ phận y tế của CLB xác nhận cầu thủ đội một Nelson Semedo đã gặp chấn thương gân kheo trái. Những kiếm tra chuyên sâu xác định anh sẽ vắng mặt xấp xỉ khoảng 5 tuần”, trích thông báo trên trang chủ Barca.
 
Đây là tổn thất không nhỏ của Barca bởi lịch thi đấu trước mắt là rất khó khăn. Đáng chú ý là “trận cầu 6 điểm” với đội nhì bảng Atletico Madrid ở La Liga và quan trọng nhất vẫn là màn đón tiếp Chelsea ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Như vậy, HLV Ernesto Valverde sẽ chỉ còn … tiền vệ Sergi Roberto để cày ải ở vị trí hậu vệ phải trong hơn 1 tháng giông bão tới đây.
 
Kể từ khi gia nhập Barca với giá 30 triệu euro, kỉ lục cho hậu vệ phải của Blaugrana (ngang với Dani Alves) từ Benfica, Semedo chưa thực sự chiếm được vị trí chính thức nhưng cũng thi đấu tròn vai mỗi khi được trao cơ hội. Cầu thủ 24 tuổi đã có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 14 ở La Liga cùng 5 lần góp mặt ở Champions League. >>  http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/