Arsenal và HLV Wenger đã gắn bó với nhau quá lâu

2018071811:52
 
Theo da ga online Trong những chia sẻ mới nhất, HLV Arsene Wenger thừa nhận ông hối hận vì gắn bó với Arsenal suốt 22 dài đằng đẵng.
Sau 22 năm với bao thăng trầm, HLV Arsene Wenger cuối cùng đã quyết định chia tay Arsenal vào cuối mùa giải trước. Giáo sư từng thừa nhận ông đã không ít lần nhận được rất nhiều đề nghị từ các đại gia nhưng đều từ chối để gắn bó với Pháo thủ suốt hơn 2 thập kỉ.
 
Arsenal và HLV Wenger đã gắn bó với nhau quá lâu
 
Dù vậy, trong những phát biểu mới nhất trên ti le ma cao, HLV Wenger lần đầu tuyên bố ông cảm thấy hối hận vì tại vị ở Arsenal quá lâu:
 
“Sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của tôi có lẽ là chỉ ở một CLB trong suốt 22 năm. Tôi là một người thích thay đổi và dịch chuyển rất nhiều, nhưng tôi cũng thích một thử thách. Tôi đã bị cầm tù trong thử thách của chính mình suốt thời gian quá dài”.
 
Cũng trong buổi phỏng vấn này, Wenger cũng chia sẻ thêm về bản thân. Điều ông sợ nhất chính là mất đi sức khỏe của mình. Cũng theo Giáo sư, trong công việc của mình, điều khó khăn chính là mỗi thứ Bảy và Chủ nhật khi có 25 cầu thủ trong đội hình nhưng chỉ 11 trong số đó được đá chính còn 14 người còn lại sẽ phải chịu đựng. Cuối cùng, nếu được chọn một nghề khác, ông sẽ làm một việc có thể tạo ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của con người.
 
Hiện Wenger vẫn đang nghỉ ngơi và chưa quyết định bến đỗ tiếp theo trong tương lai. Từng có nhiều phỏng đoán về việc Giáo sư sẽ đến với PSG và đảm nhệm một chức vị giám đốc ở đây nhưng tất cả vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn. >> Link vao w88