Chelsea vẫn chưa đạt được thỏa thuận mua Golovin

2018071910:10
Theo xác nhận từ chủ tịch CSKA Moscow, đội bóng của ông vẫn chưa đạt thỏa thuận bán ngôi sao trẻ Aleksandr Golovin cho Chelsea tren game da ga.
Chelsea vẫn chưa đạt được thỏa thuận mua Golovin
 
Với màn trình diễn nổi bật trong màu áo đội tuyển Nga tại World Cup vừa qua, Aleksandr Golovin đã trở thành cái tên rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Những đại gia như Juventus hay Arsenal đã từng tiếp cận tiền vệ 22 tuổi. Tuy nhiên, theo báo giới, đội bóng đến gần với ngôi sao mới nổi này nhất là Chelsea. >> ty le nha cai
 
Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng Chelsea đã đạt thỏa thuận với CSKA Moscow và Golovin cũng có mặt ở Anh để kiểm tra y tế cũng như kí hợp đồng 5 năm. Dù vậy, chủ tịch đội bóng Nga, Evgeniy Giner đã phủ nhận các tin đồn, đồng thời cảnh báo The Blues về sự có mặt của Monaco:
 
“Để không hủy hoại Golovin, chúng tôi buộc phải để cậu ấy ra đi. Nhưng chúng tôi chưa có giải pháp nào cho hôm nay. Khi nhận được một lời đề nghị, chúng tôi luôn cố để đàm phán một cách cởi mở.
 
Thực tế, chúng tôi đã được phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev viếng thăm và đưa ra lời đề nghị cho Golovin. Chelsea? Chúng tôi chưa đến gần bất cứ thỏa thuận nào với họ. Nhưng tương lai của cậu ấy ở một CLB khác sẽ sớm được quyết định trong vài ngày tới”.
 
Dù vậy, báo giới keo bong da khẳng định Chelsea vẫn nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành Golovin. Lý do là bởi ngôi sao người Nga muốn đến với Premier League hơn là Ligue 1.