Harry Maguire chắc chắn đến Manchester vào ngày mai

2018081011:38
HLV Leicester City Claude Puel xác nhận Harry Maguire chắc chắn đến Manchester vào ngày mai nhưng chỉ trong vài giờ để thi đấu với Man Utd.
 
Theo http://138asia.com/thethao247/, Man Utd đã 2 lần đặt giá hỏi mua Maguire với giá cao nhất là 60 triệu bảng nhưng đều bị Leicester City từ chối. Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Premier League, Quỷ đỏ dự kiến sẽ cố gắng thuyết phục The Foxes nhả người đến phút chót.
 
 
Tuy nhiên, HLV Claude Puel tự tin tuyên bố Man Utd sẽ không mua được Maguire ngay cả khi đưa ra đề nghị kỷ lục thế giới cho trung vệ (hơn 75 triệu bảng). Ông nói: “Tôi có thể xác nhận Maguire sẽ đến Manchester nhưng chỉ trong vài giờ vào tối thứ 6 (thi đấu với M.U)”. >> http://www.choi79.com/kqbd-truc-tuyen/
 
“Tôi rất vui khi giữ được Harry cũng như tất cả các cầu thủ xuất sắc khác của đội. Chúng tôi muốn giữ tất cả để có một mùa giải thật tuyệt vời”.
 
“Leicester đã mất Mahrez. Cậu ấy rất quan trọng nhưng chúng tôi vẫn giữ được các ngôi sao khác và có những sự bổ sung cần thiết”.
 
“Harry đã trở lại đội với nụ cười rất tươi và tôi rất vui với thái độ của cậu ấy. Chúng tôi đã nói chuyện với Harry cũng như ngài chủ tịch. Tất cả đều thống nhất đội bóng không thể bán Harry ở thời điểm này”.  >> http://tylemacao.com/m88/