Chân sút người Thụy Điển đã gửi lời xin lỗi CĐV Man Utd

2016110811:36
Theo http://choidaga.com/ Chân sút người Thụy Điển đã gửi lời xin lỗi CĐV Man Utd vì án treo giò khiến anh không thể tham dự trận đấu với Arsenal ở vòng 12 Premier League.

Ở trận gặp Swansea thuộc vòng 11 Premier League cuối tuần qua, Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng giúp Man Utd giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Tiếc rằng sau đó, chân sút người Thụy Điển đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng vì pha phạm lỗi không đáng có với 1 cầu thủ đối phương.

 

Do đây là chiếc thẻ vàng thứ 5 phải nhận kể từ đầu mùa nên Ibrahimovic sẽ bị treo giò ở trận đấu tới. Khó cho Man Utd là ở vòng đấu tới, họ sẽ phải chạm trán Arsenal, 1 trong những CLB đang nằm trong top đầu ở Premier League. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt

Cá nhân Ibrahimovic tỏ ra rất dằn vặt với sai lầm của mình tại Liberty. Bởi vậy, trong bài phỏng vấn trên MUTV, anh đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV Man Utd.

“Bạn biết đấy, tôi luôn luôn thi đấu với cá tính mạnh mẽ, tắc bóng hay làm bất cứ điều gì và tôi phải nhận thẻ vàng. Tôi không biết giải thích ra sao cả bởi tôi quá mệt mỏi và thậm chí còn chẳng buồn nghe trọng tài nói gì. Đó là những gì đã xảy ra.

Ở Anh, bóng đá rất khắc nghiệt và mạnh mẽ. Tôi phải chấp nhận điều đó vì tôi là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi rất xin lỗi vì đã bị treo giò ở trận đấu tới. Tôi ước gì có thể làm khách để tham dự 1 trận đấu mà tôi rất muốn. Nhưng dù sao, tôi luôn tin tưởng các đồng đội của mình. Tôi biết họ sẽ làm tốt mà không có tôi”, Ibrahimovic chia sẻ trên MUTV.

Với cú đúp vào lưới Swansea vừa qua, Zlatan Ibrahimovic đã có tổng cộng 6 bàn thắng ở Premier League mùa này. Sự vắng mặt của Ibra ở trận đấu tới sẽ khiến HLV Mourinho gặp nhiều khó khăn bởi ông vẫn luôn ưu tiên sử dụng chân sút người Thụy Điển kể từ đầu mùa.

Dù vậy, trong tay HLV Mourinho vẫn còn 2 nhân tố có thể thay Ibrahimovic đảm nhận vị trí trung phong ở đại chiến Arsenal là Anthony Martial hoặc Marcus Rashford.

Ở cuộc tiếp đón Arsenal ở mùa giải trước, Rashford chính là người đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 3-2.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: cá cược đá gà