Vì sao Nguyên Mạnh phải nhận thẻ đỏ rời sân?

2016120810:55
 
Theo http://choidaga.com/ Tình thế của ĐT Việt Nam trở nên vô cùng khó khăn khi thủ thành Nguyên Mạnh phải lĩnh thẻ đỏ rời sân ở phút 76.

ĐT Việt Nam đã gặp quá nhiều khó khăn trước Indonesia. Không chỉ để lọt lưới trước bởi sai lầm tệ hại của hàng phòng ngự, đội bóng của HLV Hữu Thắng còn phải chơi với 10 người trong khoảng 15 phút cuối trận do Nguyên Mạnh phải nhận thẻ đỏ rời sân.
 
 

Ở tình huống này, Nguyên Mạnh và cầu thủ số 19 của Indonesia, Bayu Pradana đã có va chạm trong 1 tình huống tranh chấp bóng bổng. Ban đầu, trọng tài Fu Ming thổi phạt cầu thủ Indonesia vì cho rằng cầu thủ này phạm lỗi với Nguyên Mạnh trong vòng 5m50.

Tuy nhiên, sau đó, vị vua sân cỏ người Trung Quốc lại quyết định rút thẻ đỏ đuổi Nguyên Mạnh khỏi sân vì xác định thủ thành của SLNA đánh nguội với cầu thủ đối phương. >> Video đá gà

Chiếc thẻ đỏ của Nguyên Mạnh đã đẩy ĐT Việt Nam vào thế quá khó khăn bởi ở thời điểm đó, chúng ta đang bị Indonesia dẫn trước 1-0, lại hết quyền thay người. Bởi vậy, trung vệ Quế Ngọc Hải đã buộc phải trở thành thủ môn bất đắc dĩ.

Dù ĐT Việt Nam đã ngược dòng thắng lại 2-1 trong 90 phút chính thức với 2 bàn thắng của Văn Thanh và Minh Tuấn nhưng bất lợi vẫn là quá lớn. Đội bóng của HLV Hữu Thắng vừa phải chơi thiếu người, vừa không có 1 thủ môn thực sự trong khung gỗ ở 30 phút hiệp phụ.

Kết quả không nằm ngoài dự đoán! ĐT Việt Nam đã gặp quá nhiều khó khăn trong những pha phản đòn của Indonesia. Ở 1 trong những tình huống như vậy, thủ môn bất đắc dĩ Ngọc Hải đã phải phạm lỗi với Sinaga trong vòng cấm. Trong tình huống đá phạt đền sau đó, hậu vệ Manahati Lestusen đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Indonesia.

Để đoạt vé đi tiếp vào thời điểm đó, ĐT Việt Nam cần phải ghi thêm ít nhất 2 bàn thắng và không để lọt lưới. Nhưng với quá nhiều khó khăn về nhân sự, các học trò của HLV Hữu Thắng đã bất lực và đành ngậm ngùi nhìn Indonesia vào chung kết với tổng tỷ số 4-3.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga da an tien