Jose Mourinho đã thừa nhận nỗi lo về lịch thi đấu trước mắt của Man Utd

2017021711:27
Theo ty le 7m HLV Man Utd, Jose Mourinho đã thừa nhận nỗi lo về lịch thi đấu trước mắt của Man Utd.


Hiện tại ngoài Premier League, Man Utd vẫn còn tham dự 3 giải đấu cúp ở mùa giải này. Quỷ đỏ đã lọt vào đến chung kết EFL Cup, vòng 5 FA Cup và 1/16 Europa League. Từ đầu mùa giải, họ đã chơi tổng cộng 38 trận đấu và họ sẽ chơi đến 65 trận nếu đi đến cùng ở FA Cup và Europa League.

Theo 1gom us Chia sẻ trước trận đấu với Saint-Etienne đêm nay, Mourinho thừa nhận nỗi lo về lịch thi đấu của Man Utd. Ông nói: “Chúng tôi không thể chọn lịch thi đấu tại Man Utd. Chúng tôi biết tình hình rất phức tạp”.

“Chúng tôi biết Europa League là giải đấu chúng tôi phải thi đấu vào thứ 5 và nó khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn”.

“Trong khi đó, FA Cup và EFL Cup và các trận đấu bị hoãn thực sự khiến chúng tôi khó khăn. Nếu chúng tôi tiến xa ở các giải đấu này, chúng tôi sẽ gặp rắc rối trong tháng 5. Chúng tôi không thể chọn giải đấu, chúng tôi tham gia để giành chiến thắng”.

“Tuy vậy, đó cũng là cách tốt để tích lũy kinh nghiệm cho đội bóng - kinh nghiệm quốc tế luôn luôn là điểm cộng. Europa League không phải là giải đấu chúng tôi muốn tham dự, nhưng đó là giải đấu chúng tôi phải thi đấu và chúng tôi tôn trọng nó”.

Mục tiêu lớn nhất của Man Utd mùa này là giành vé trở lại Champions League và họ vẫn còn nguyên 2 con đường thông qua Europa League hoặc Premier League. Tuy vậy, Mourinho cho biết mọi chuyện vẫn còn ở phía trước và Quỷ đỏ phải tập trung vào từng trận đấu.
Chơi đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: chơi đá gà ăn tiền