Hùm xám vẫn muốn có sự phục vụ từ Granit Xhaka

2017031311:21
 
Theo http://choidaga.com/ Cựu HLV Bayern Munich Omar Hitzfeld tiết lộ Hùm xám vẫn muốn có sự phục vụ từ Granit Xhaka.
Bất chấp việc tiền vệ người Thụy Sĩ, Granit Xhaka đang chơi rất tệ trong màu áo Arsenal, song theo hé lộ từ Omar Hitzfeld thì Bayern Munich vẫn đang theo dõi rất sát cầu thủ này.

"Bayern chưa bao giờ từ bỏ việc theo đuổi Xhaka," Omar Hitzfeld nói với SportBild. "Cậu ấy luôn thu hút được sự quan tâm từ các đội bóng lớn và quan trọng là cậu ấy vẫn còn phát triển hơn nữa trong tương lai."

Được biết, việc Bayern bất ngờ dành sự quan tâm tới  Xhaka là vì đội bóng này đang xem đây như một sự thay thế lý tưởng cho Xabi Alonso - người đã tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải 2016-17 khép lại. >>  http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Bayern cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ này. Song vì nhiều lý do, Xhaka đã chọn Arsenal làm bến đỗ mới.

Nhưng có vẻ như, Xhaka đang cho thấy việc tới Arsenal là một sự lựa chọn sai lầm của anh. Tại đây, Xhaka thi đấu khá tệ, khác xa so với thời còn chơi bóng ở Đức trong màu áo Borussia Mönchengladbach.

Mới đây, tờ Goal đã bình chọn Xhaka là 1 trong 10 bản hợp đồng tệ nhất mùa 2016/17. Đây rất có thể sẽ là lý do để Xhaka nghĩ tới việc trở lại nước Đức trong mùa Hè tới.
Đá gà cựa sắt ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.tumblr.com/choidaga