M’Gladbach đã “đá xoáy” Granit Xhaka

2016122210:57
Theo Daga M’Gladbach đã “đá xoáy” Granit Xhaka trong màn chào đón sự trở lại của tiền vệ này vào đêm qua.

Granit Xhaka đã đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal hồi tháng Năm. Do phải tham dự VCK EURO 2016 nên tiền vệ người Thụy Sỹ chưa có cơ hội nói lời tạm biệt với CĐV của M’Gladbach. Bởi vậy, vào hôm qua, anh đã trở lại sân Borussia Park trong trận đấu mà M’Gladbach tiếp đón Wolfsburg.

Trước khi trận đấu diễn ra, Granit Xhaka đã bước ra thảm cỏ Borussia Park nói lời chia tay CĐV. Trong khoảnh khắc này, ngôi sao người Thụy Sỹ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của CĐV M’Gladbach.

Bên cạnh đó, Xhaka cũng nhận được những món quà kỉ niệm từ các quan chức M’Gladbach sau 4 năm chinh chiến tại đây. >> Video đá gà

Sự kiện trên cũng đã được M’Gladbach đăng tải trên trang Twitter chính thức. Có điều khi bình luận về bức ảnh Xhaka nhận quà chia tay, đội bóng Đức lại bất ngờ đưa ra một bình luận “đá xoáy” có nội dung “Gợi ý của chúng ta về 1 chiếc thẻ vàng khổng lồ đã không được sử dụng”.

Không quá khó hiểu với bình luận trên của M’Gladbach bởi khi còn chinh chiến ở Bundesliga, Granit Xhaka được mệnh danh là “Vua thẻ”. Cụ thể, trong 4 mùa giải ở M’Gladbach, tiền vệ người Thụy Sỹ đã phải nhận tới 48 thẻ vàng và 6 thẻ đỏ.

Tất nhiên, đó chỉ là bình luận hóm hỉnh từ phía M’Gladbach. Họ tỏ ra rất trân trọng những gì Xhaka đã đóng góp trong 4 năm qua.

Tiếc rằng ở chuyến trở lại Borussia đêm qua, Xhaka không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi M’Gladbach đã để thua Wolfsburg với tỷ số 1-2.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online