Jose Mourinho quyết sẽ không trở lại Trung Quốc

2016122110:56
Theo choidaga Jose Mourinho quyết sẽ không trở lại Trung Quốc tham dự tour du đấu Hè vào năm tới.
Theo tờ Telegraph, Man Utd đang có ý định trở lại Trung Quốc tham dự tour du đấu Hè vào năm tới. Đây được xem là mảnh đất màu mỡ để Quỷ đỏ tăng thêm nguồn thu (khoảng 4 triệu euro).

Tuy vậy, ý tưởng nói trên đã không thuyết phục được HLV Jose Mourinho. Sau ác mộng từ tour du đấu vào mùa Hè 2016, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không còn hứng thú với thị trường này. >> Kinh nghiệm nuôi gà 

Trước đó tour du đấu vào mùa Hè 2016 tại Trung Quốc của Man Utd đã không diễn ra thực sự trọn vẹn. Tại đây họ chỉ thi đấu đúng 1 trận với Dortmund (thua 1-4) trước khi phải ra về sớm do trận derby Manchester với Man City phải hủy bỏ vì thời tiết. Chưa hết, sân tập tại Trung Quốc cũng không khiến Mourinho hài lòng. 

Chuyến tập huấn không được suôn sẻ khiến kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải 2016/17 của Man Utd đã gặp phải không ít khó khăn. Do đó mà Mourinho cùng các cộng sự đang lên kế hoạch du đấu tại châu Mỹ vào Hè 2017.

Cũng theo nguồn tin từ Telegraph, ý tưởng giao hữu với ‘hàng xóm’ Man City vẫn nằm trong dự định của ban lãnh đạo Man Utd. Tuy nhiên chắc chắn một điều trận đấu này sẽ không được tổ chức tại Trung Quốc, ít nhất cho đến hết năm 2018.
Đá gà cựa sắt ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: dagacuasat