Từ chối Anh, McTominay lên tuyển Scotland

2018031310:26
Theo đá gà campuchia Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man Utd, tài năng trẻ Scott McTominay đã được triệu tập lần đầu tiên lên ĐTQG Scotland.
Scott McTominay sinh ra và lớn lên ở Anh nhưng có ông bà là người Scotland. Vì vậy, trong thời gian qua, tài năng trẻ này đã vô tình tạo nên cuộc chiến giữa LĐBĐ Anh và Scotland.
 
 
Sau thời gian dài cân nhắc, McTominay đã quyết định chọn ĐT Scotland. Quyết định này được tiền vệ Man Utd đưa ra sau cuộc nói chuyện với HLV của ĐT Scotland, ông Alex McLeish. Vì vậy, trong bản danh sách triệu tập mới được LĐBĐ Scotland công bố, McTominay đã có mặt. >>Trực tiếp đá gà hôm nay
 
McTominay là 1 trong 6 gương mặt mới được HLV Alex McLeish triệu tập lên ĐT Scotland ở đợt này. Ngoài tiền vệ của M.U, còn có Jon McLaughlin (Hearts), Barry Douglas (Wolves), Dylan McGeouch (Hibernian), Oli McBurnie (Barnsley) và Scott McKenna (Aberdeen).
 
Scott McTominay ra mắt Man Utd ở trận gặp Arsenal hồi tháng 5 năm ngoái. Do gây ấn tượng mạnh, anh đã được HLV Mourinho trao cơ hội ra sân ở 17 trận đấu trên mọi đấu trường. 
 
Với việc được triệu tập, McTominay sẽ có cơ hội ra mắt ĐT Scotland ở 2 trận giao hữu sắp tới với Costa Rica (23/3) và Hungary (27/3).
 
Theo báo giới Anh, sở dĩ McTominay quyết định lên tuyển Scotland vì lo ngại không thể cạnh tranh suất đá chính ở ĐT Anh.
 
DANH SÁCH TRIỆU TẬP ĐT SCOTLAND
 
THỦ MÔN: Jordan Archer, Alan McGregor, Jon McLaughlin.
 
HẬU VỆ: Barry Douglas, Grant Hanley, Russell Martin, Scott McKenna, Charlie Mulgrew, Callum Paterson, Andy Robertson, Kieran Tierney.
 
TIỀN VỆ: Stuart Armstrong, Tom Cairney, James Forrest, Ryan Fraser, Kevin McDonald, Dylan McGeouch, John McGinn, Calum McGregor, Kenny McLean, Scott McTominay, Jamie Murphy, Matt Ritchie.
 
TIỀN ĐẠO: Ryan Christie, Jason Cummings, Oliver McBurnie, Matt Phillips. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt