Man City thừa nhận muốn có Lionel Messi

2018031210:17
 
Theo http://choidaga.com/ Giám đốc điều hành của Man City, ông Ferran Soriano thừa nhận rất muốn sở hữu một siêu sao bóng đá như Lionel Messi.
 
Tài năng của Lionel Messi là điều không cần phải nói thêm. Với khả năng siêu hạng, El Pulga đã thâu tóm quá nhiều danh hiệu và trở thành hiện tượng "xưa nay hiếm". Sở hữu một siêu sao như vậy là ước mơ của mọi đội bóng, trong đó có Man City. >>  http://choidaga.com/category/video-da-ga/
 
Không ai khác, đích thân Giám đốc điều hành của Man City, ông Ferran Soriano đã thừa nhận giấc mơ này. Tuy vậy, ông cho rằng đây là mục tiêu thiếu thực tế của Man City.
 
"Tất cả chúng tôi đều muốn chiêu mộ Lionel Messi. Tuy nhiên, Messi đang ở nơi mà cậu ta muốn gắn bó. Chiêu mộ cậu ấy là mục tiêu thiếu thực tế.
 
Không thể so sánh Messi bởi cậu ta là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nhưng không ai như Messi", Ferran Soriano chia sẻ.
 
Lionel Messi đã đặt bút kí bản hợp đồng mới với Barcelona vào ngày 25/11 năm ngoái. Theo giá trị của bản hợp đồng mới, chân sút người Argentina sẽ gắn bó với Camp Nou tới hết mùa giải 2020-21. Giá trị giải phóng hợp đồng của El Pulga lên tới 700 triệu euro.
 
Trước số tiền khổng lồ này, gần như không CLB nào đủ tiềm lực tài chính để mở cuộc đàm phán với Barcelona. >> http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/