Yerry Mina đã có màn ăn mừng ‘bàn thắng’ chẳng giống ai

2018030909:55
Theo game đá gà 2018 Tân binh Yerry Mina đã có màn ăn mừng ‘bàn thắng’ chẳng giống ai, khi ghi bàn ở loạt sút luân lưu cho Barcelona.
Yerry Mina đã đá trọn hơn 90 phút trận tranh Siêu Cúp Catalan đêm qua giữa Barcelona và Espanyol. Trung vệ người Colombia đã có 1 trận đấu ấn tượng và cho thấy sẽ có tương lai tươi sáng ở Nou Camp.
 
 
Ở loạt đá luân lưu (2 đội hòa 0-0 ở 2 hiệp chính), Yerry Mina đã được HLV Valverde chọn đá loạt đá thứ 3. Trung vệ Colombia đã không mắc sai lầm, sút tung lưới Espanyol. Ăn mừng pha “làm bàn” đầu tiên cho Barca, Yerry Mina đã nhảy múa ăn mừng khá hài hước. >> Trực tiếp đá gà campuchia hôm nay
 
Trả lời phỏng vấn sau trận, Yerry Mina giải thích lí do nhảy múa ăn mừng: “Tôi đã nói với gia đình tôi rằng tôi sẽ ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Barca.
 
Tôi đã đến đội bóng vĩ đại và tôi sẽ nỗ lực hết mình khi được chọn. Tôi không cho rằng mình là lựa chọn thứ 4 (trung vệ thứ 4) của đội bóng. Điều tôi cần làm là chờ đến cơ hội của mình”.
 
Không chỉ lần đầu tiên chọc thủng lưới đối thủ trong màu áo Barca, Yerry Mina còn lần đầu tiên giành danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan với chức VĐ Siêu Cúp Catalan. >> Kinh nghiệm nuôi gà chọi