Làm việc 4 ngày ở Nga, Mourinho bỏ túi số tiền khó tin

2018030810:35
Theo http://choidaga.com/ HLV Man United, Jose Mourinho đút túi đến gần 2 triệu euro chỉ trong 4 ngày làm việc tại Nga ở World Cup 2018.
Cách đây 2 ngày, Jose Mourinho đã chính thức kí hợp đồng bình luận và đã có buổi làm việc đầu tiên với Russia Today. 
 
 
Theo http://choidaga.com/category/video-da-ga/ Dù nhận được nhiều lời mời gọi hấp dẫn của cả ITV lẫn BBC nhưng Jose Mourinho đã nhận lời với Russia Today vì thời gian hợp tác rất ngắn và được trả thù lao vô cùng hậu hĩnh.
 
Cụ thể, theo Marca và Daily Mail, HLV Mourinho được Russia Today, kênh truyền thông được chính phủ Nga đỡ đầu, hậu thuẫn về tài chính trả cho gần 2 triệu euro chỉ trong 4 ngày làm việc ở Nga (gần 500 nghìn euro/ngày).
 
Mourinho đã tham gia một chương trình quảng cáo của Russia Today trước World Cup 2018 cách đây 2 ngày. Nhà cầm quân người Bồ sẽ sang Nga tham gia bình luận 4 ngày khi ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới khởi tranh. Ngoài ra, trong trận chung kết World Cup 2018, Jose Mourinho cũng tham gia bình luận trực tiếp nhưng qua điện thoại.
 
Năm 2014, Mourinho cũng từng được trả thù lao cao ngất ngưởng lên đến 1 triệu euro khi tham gia bình luận cho Yahoo ở World Cup. >> http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/