Chết cười với kiểu tóc bổ đôi của Fellaini

2018031410:35
 
Theo http://choidaga.com/ Ngôi sao của Man Utd, Fellaini vừa gây bão trên mạng xã hội với kiểu tóc búi đôi như chuột Micky.
 
Chiều nay, Fellaini đã công bố hình ảnh anh chụp độc quyền cho tạp chí thời trang GQ. Hình ảnh này lập tức trở thành hiện tượng trên mạng xã hội quốc tế, Twitter.
 
 
Thay vì để tóc xù quen thuộc như thường lệ, Fellaini đã khiến người hâm mộ phì cười vì búi tóc bổ đôi sang 2 bên. Rất nhiều người lập tức nghĩ đến nhân vật hoạt hình nổi tiếng chuột Micky khi nhìn ngôi sao người Bỉ. >> http://choidaga.com/category/video-da-ga/
 
Rất may cho M.U khi Fellaini chỉ để kiểu đầu này khi chụp ảnh. Nếu không, các ngôi sao của họ có lẽ không thể tập trung thi đấu vì… quá buồn cười.
 
Trên mạng xã hội Twitter, một số người hâm mộ Quỷ đỏ nói đùa rằng Paul Pogba cũng phải chào thua kiểu tóc mới của Fellaini.
 
Cũng trên tạp chí GQ, Fellaini một lần nữa khẳng định anh không phải mẫu cầu thủ hiếu chiến, thích chơi bạo lực như nhiều người mô tả. Theo Fellaini, anh chỉ cố gắng hết sức giành lại bóng từ đối thủ. Tuy vậy, cánh tay quá dài khiến tiền vệ này thường xuyên phạm lỗi. >>  http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/