Marco Verratti doạ dẫm khả năng chia tay PSG

2017031411:10
Theo http://choidaga.com/ Thông qua người đại diện của mình, Marco Verratti doạ dẫm khả năng chia tay PSG.
Sở dĩ Marco Verratti tính đến khả năng rời PSG là do bị báo chí Pháp, cụ thể là tờ L'Équipe, vu khống và bôi nhọ sau trận thua thảm 1-6 Barca khiến đội bóng Paris bị loại khỏi Champions League.

Cụ thể, sau trận thua kinh hoàng ở Nou Camp, L'Équipe đã đăng tải thông tin khẳng định, 24 giờ trước khi hành quân sang Barcelona đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Marco Verratti cùng đồng đội Blaise Matuidi đã vi phạm kỉ luật của PSG, bay đêm, tiệc tùng thâu đêm. Điều này khiến tiền vệ người Italia chơi rất mờ nhạt ở Nou Camp. >>   http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

‘‘Điện thoại của tôi luôn tục rung chuông’’, Donato Di Campli, đại diện của Marco Verratti khẳng định thân chủ mình đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu thế giới, sau trận thua Barca.

Cũng trong tuyên bố của mình, Donato Di Campli cho hay, Marco Verratti rất giận dữ vì tin đồn anh bay đêm và bóng gió cho biết thân chủ của mình cân nhắc khả năng rời PSG sau cự cố này. 

Trước đó, phía Marco Verratti đã khởi kiện L'Équipe vì tung tin sai sự thật làm tổn hại hình ảnh của tiền vệ Italia này.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html