Thua Sevilla, Mourinho muốn làm cuộc "đại phẫu" M.U

2018031510:30
Theo http://choidaga.com/ Chiến lược gia người Bồ thừa nhận Man Utd cần thêm nhiều tiền để thay đổi mọi thứ và tiếp tục nâng cấp đội hình.
 
Đêm qua, người Anh phải chứng kiến cú sốc lớn khi Man Utd chịu khuất phục bởi Sevilla ngay tại Old Trafford. Thất bại không chỉ khiến Quỷ đỏ dừng cuộc chơi ở Champions League mà còn khiến bóng đá xứ Sương mù phần nào mất đi sĩ diện ở châu Âu.
 
 
Phát biểu sau trận đấu, Mourinho với vẻ mặt đầy thất vọng và không có lời giải thích chính đáng nào cho thất bại "xấu hổ" của Man Utd, nhưng ông thừa nhận Quỷ sẽ phải có cuộc đại cách mạng, thay đổi mọi thứ ở mùa giải tới. >>  http://choidaga.com/category/video-da-ga/
 
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: "Tất cả mọi thứ, tất cả mọi thứ phải thay đổi. Tất cả mọi đội bóng đều đầu tư tiền vào cầu thủ. Chúng tôi cũng vậy, chúng tôi không phải đội duy nhất tiêu tiền. Đó là sự thay đổi cần thiết.
 
Tôi đã nói từ hôm qua, sẽ rất thất vọng nếu chúng ta thất bại. Tôi không muốn nó như vậy, chúng tôi không có thời gian, chúng tôi có 1 trận đấu vào thứ 7. Chúng tôi không có thời gian để buồn trong 24 giờ và đó là bóng đá. Đó không phải là ngày tận thế".
 
Với phát biểu trên, nếu Mourinho ở lại Old Trafford mùa tới, nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục chi tiêu đậm để nâng cấp đội hình. Trong gần 2 năm tiếp quản Man Utd, cựu thuyền trưởng Chelsea và Real đã ngốn gần 300 triệu bảng của CLB vào chuyển nhượng.
 
Sau thất bại trước Sevilla, Man Utd sẽ còn cạnh tranh duy nhất ở mặt trận FA Cup. Thứ 7 tới, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Brighton ở vòng tứ kết. >> http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/