Quan chức cấp cao M.U chất vấn Mourinho

2018031611:30
Theo http://choidaga.com/ Các thành viên của hội đồng quản trị Man Utd tỏ ra nghi ngờ phương pháp tiếp cận tiêu cực của Jose Mourinho không phù hợp với CLB.
 
Theo nguồn tin của Daily Mail, nhiều quan chức cấp cao của Man Utd đã đặt câu hỏi liệu Mourinho có phải là HLV phù hợp với CLB này hay không, sau thất bại trước Sevilla ở Champions League.
 
 
Hôm nay, Mourinho đã xuất hiện tươi cười trở lại trên đường đến sân tập ở Carrington. HLV người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ phải đối chất với lãnh đạo CLB và giải thích về chiến thuật tiêu cực ông áp dụng trong thời gian qua. >> http://choidaga.com/category/video-da-ga/
 
Mourinho vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của Phó chủ tịch điều hành Ed Wooward. Tuy vậy, các nhân vật cấp cao khác tại Old Trafford bắt đầu nghi ngờ khả năng Mourinho có thể đưa Man Utd trở lại vị thế mong muốn.
 
Sau thất bại trước Sevilla, Man Utd chỉ còn cơ hội giành danh hiệu ở FA Cup mùa này. Quan trọng hơn, lãnh đạo Quỷ đỏ cảm thấy Mourinho đang mất phương hướng, đồng thời quá thực dụng, đặc biệt khi HLV này liên tục bắn thông điệp đòi thêm tiền mua sắm. Việc Mourinho sa đà vào các cuộc đấu khẩu cũng khiến họ không hài lòng.
 
Nguồn tin cao cấp từ Old Trafford nói với Daily Mail: “Jose không còn là nhà quản lý mà chúng tôi trong đợi. Chúng tôi đang rất lo lắng, chúng tôi biết người hâm mộ ghét thứ bóng đá này. Chúng tôi cũng không thể vô địch Premier League 4, 5 năm liên tiếp. Mourinho ngày càng bấp bênh và sa đà vào quá nhiều thứ ngoài bóng đá”. >>  http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/