Zlatan Ibrahimovic cho biết anh vẫn giữ “mối thù” với HLV cũ Pep Guardiola

2017032311:21
Theo game da ga Online Ngôi sao của Man Utd, Zlatan Ibrahimovic cho biết anh vẫn giữ “mối thù” với HLV cũ Pep Guardiola.


Ibrahimovic làm việc dưới trướng Guardiola ở Barcelona mùa giải 2009/10. Tiền đạo người Thụy Điển thể hiện khá tốt tại Camp Nou trước khi mối quan hệ giữa anh và Guardiola xấu đi. Kết quả, Ibra phải ra đi chỉ sau 1 mùa giải.

Hiện tại, Ibrahimovic và Guardiola đều ở Premier League và đầu quân cho 2 CLB cùng thành phố: Man Utd và Man City. Chính vì thế, Ibra không giấu mong muốn “trả thù” ông thày cũ. >> Kinh nghiệm huấn luyện gà chọi

Thậm chí, tiền đạo 35 tuổi này cho biết mối thù với Guardiola là động lực thi đấu của anh. Chia sẻ trên Fox Sports, Ibra nói: “Khi tôi thi đấu với đội bóng của ông ấy, đó là động lực thúc đẩy tôi, nó đem lại sức mạnh cho tôi. Điều này là bình thường sau những gì đã xảy ra”.

“Tôi đang sử dụng nó theo cách tích cực chứ không phải tiêu cực. Nó luôn luôn là cái gì đó ở phía sau tâm trí tôi”.

Ibrahimovic góp công không nhỏ giúp Barcelona vô địch La Liga 2010, nhưng anh phải ngồi dự bị khá nhiều ở giai đoạn cuối mùa và phải ra đi ngay sau đó. Thậm chí đến bây giờ, Ibra vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra giữa anh và Pep.

Ibra nói thêm: “Tôi đã học được rất nhiều điều ở Barcelona, cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi biết rằng trong bóng đá bất cứ tình huống nào cũng có thể thay đổi chỉ trong vòng 24 giờ”.

“Vấn đề không phải tôi mà vấn đề thuộc về Guardiola, nhưng ông ấy không bao giờ thừa nhận nó. Tôi không biết ông ấy có vấn đề gì với tôi”.

“Đầu tiên ông ấy gọi điện cho tôi mỗi ngày để chiêu mộ tôi, rồi đến một ngày, tôi không còn được thi đấu nữa”.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  https://choidagaweb.wordpress.com/choi-da-ga-online/