Wenger ở lại Arsenal, nhắm mua Schmeichel

2017032710:44
 
Theo gà đá cựa sắt, HLV Arsene Wenger sẽ ở lại Arsenal. Bằng chứng là ông bắt đầu khởi đồng chiến dịch chuyển nhượng mùa hè 2017 với mục tiêu đầu tiên là Kasper Schmeichel.


Tờ Mirror cho biết Wenger đang muốn đưa Kasper Schmeichel về Emirates thay thế cho Petr Cech. Đây là động thái khá rõ ràng cho thấy HLV người Pháp sẽ ở lại Arsenal bất chấp làn sóng phản đối vừa qua.

Thực tế cho dù bị nhiều CĐV công khai phản đối, Wenger vẫn có lực lượng ủng hộ đông đảo hơn nhiều lần. Những người hâm mộ này kêu gọi HLV người Pháp ở lại, đầu tư mạnh vào thị trường chuyển nhượng để cạnh tranh các danh hiệu. >> Trực tiếp đá gà thomo

Wenger sẽ gặp gỡ các thành viên trong ban huấn luyện Arsenal vào ngày mai để bàn bạc vấn đề tương lai. Giống như HLV người Pháp, các trợ lý Steve Bould, Neil Banfield và HLV thủ môn Gerry Peyton đều hết hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Nếu ở lại, bộ sậu của Wenger sẽ bắt tay ngay vào việc tìm kiếm các mục tiêu phù hợp cho tham vọng lớn ở mùa giải tới. Trong đó, Kasper Schmeichel là một trong những ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ sau khi Petr Cech tỏ ra chậm chạp ở tuổi 34.

Schmeichel là một trong những nhân tố quan trọng giúp Leicester City vô địch Premier League 2016 và lọt vào đến tứ kết Champions League mùa này. 
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga truc tuyen