Vợ mới bị hỏi đểu, sao xịt Barca dọa 'lấy đầu' phóng viên

2018032710:47
Theo đá gà online Arda Turan đã nổi điên khi cô vợ mới cưới của ngôi sao này bị phóng viên ‘hỏi đểu’.
Vào ngày 11/3 vừa qua, Arda Turan đã tổ chức đám cưới với người đẹp Aslıhan Doğan. Gần nửa tháng sau lễ cưới ở Thổ Nhĩ Kì, tiền vệ của Barca đã đưa vợ mới cưới đi ăn tối vào hôm qua.
 
 
Theo trực tiếp gà đá campuchia Arda Turan và Aslıhan Doğan đã bị cánh phóng viên săn đuổi ráo riết và bám như hình với bóng. Một phóng viên đã đưa ra những câu hỏi đầy khiêu khích với Aslıhan Doğan khiến Arda Turan nổi đóa.
 
Cụ thể, một phóng viên đã hỏi Aslıhan Doğan có hài lòng với ‘đám cưới đơn giản’ của mình hay không và Arda Turan có “đáp ứng được kì vọng” của cô hay không. Khi Aslıhan Doğan không nói gì, phóng viên này liên hỏi: “Arda Turan cấm cô nói à”.
 
Việc vợ mới cưới bị hỏi đểu khiến Arda Turan nổi điên và dọa: “Cẩn thận đấy. Tao sẽ nghiền nát đầu và mắt mày đấy. Nên nhớ mày đang nói chuyện với vợ tao”.
 
Trước thái độ hung hãn của Arda Turan, cánh phóng viên đã lảng đi chỗ khác để tránh rắc rối. Hiện Arda Turan khoác áo İstanbul Başakşehir theo dạng cho mượn từ Barcelona. Hợp đồng thất bại này của Barca ghi được 1 bàn trong 5 trận đã đá cho İstanbul Başakşehir. >> Tỷ lệ cá cược wc 2018