Pique từng suýt … són ra quần vì sợ Roy Keane

2018032310:28
Theo game đá gà tre cựa sắt Trong những chia sẻ mới nhất, trung vệ ngôi sao Gerard Pique đã nói về những kỉ niệm đáng nhớ khi còn là một cầu thủ trẻ của Man Utd, thời điểm Quỷ đỏ được dẫn dắt bởi đội trưởng Roy Keane.
Trước khi được HLV Pep Guardiola đưa về Barcelona và vươn tầm trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới suốt gần 1 thập kỉ qua, Gerard Pique từng có 4 năm thuộc biên chế Man Utd (2004-2008). Ngôi sao người TBN cũng có 1 năm được sát cánh cùng đội trưởng huyền thoại vốn rất nổi tiếng vì tính tình nóng nảy, Roy Keane.
 
Pique từng được trải nghiệm tính tình nóng nảy của Roy Keane
 
Chia sẻ trên The Players’ Tribune, Pique hồi tưởng lại những ngày đầu của mình ở sân Old Trafford cùng sự sợ hãi trước người cựu thủ quân dữ dằn:
 
“Ở một trong những trận đấu đầu tiên của tôi tại Old Trafford, cả đội đang sẵn sàng trong phòng thay đồ và tôi thì lo lắng đến chết đi được. Tưởng tượng mà xem, tôi mới chỉ 18 tuổi và đang ngồi trong căn phòng bé tí, đặt đôi tất của mình bên cạnh Ruud van Nistelrooy, Ryan Giggs và Rio Ferdinand. Tôi chỉ muốn tàng hình và nghĩ ‘Chỉ làm công việc của mày thôi và đừng gây chú ý’. >> Trực tiếp giải đá gà đấu trường thomo
 
Chúng tôi ngồi đó chờ Sir Alex Ferguson bước vào nói chuyện và tôi ngồi ngay kế bên Roy Keane. Phòng thay đồ thì bé nên chân chúng tôi gần như chạm vào nhau, chẳng có chút khoảng trống nào. Đó là một sự im lặng chết chóc. Bất giác, có tiếng rung nhỏ. Rất nhỏ thôi. Roy đang nhìn xung quanh căn phòng.
 
Tôi nhận ra đó chính là mình, là điện thoại của tôi. Tôi để chế độ rung và nó đang ở trong túi quần mình, được nhét ở túi quần áo treo ngay trên đầu Roy. Roy không thể tìm được tiếng ồn bắt đầu từ đâu. Giờ anh ấy đang nhìn quanh quất như một tên khùng. Mắt anh ấy đảo khắp nơi và cố gắng nhìn ra âm thanh đó. Bạn biết cảnh nổi tiếng của Jack Nicholson trong The Shining khi xông ra khỏi cửa không? Anh ấy nhìn giống vậy đấy.
 
Biểu cảm mà Pique so sánh với Roy Keane
 
Anh ấy hét lên trước tất cả, ‘Điện thoại của ai?!’. Im lặng. Anh ấy hỏi lại lần nữa. Lại im lặng. Anh ấy hỏi lại lần thứ 3. ‘M* k***, cái điện thoại của ai?!’. Cuối cùng, tôi lên tiếng như một cậu nhóc nhỏ bé. Tôi nói lí nhí ‘Tôi xin lỗi. Là của tôi’. Roy như mất trí! Anh ấy nổi điên trước mặt mọi người! Thật không thể tin nổi. Tôi gần như đã són ra quần. Nhưng đó thực sự là một bài học tốt.
 
Giờ là năm 2018 và mọi thứ đều rất khác. Các cậu bé đều cắm mặt vào iPhone của họ trước các trận đấu. Nhưng quay lại thời điểm 2006, đó là một thế giới hoàn toàn khác. Bạn không thể làm vậy, nhất là ở United. Không phải trong phòng thay đồ của Roy. Đó chỉ là một trong hàng nghìn sai lầm của tôi khi còn ở United”.
 
Pique từng được thi đấu cùng Roy Keane ở mùa 2004/05, cũng là mùa giải cuối cùng của huyền thoại người Cộng hòa Ireland trước khi ông chuyển sang khoác áo Celtic 1 mùa rồi giải nghệ. Về phía Pique, anh có 3 mùa chơi cho Man Utd (mùa 2006/07 được đem cho mượn ở Real Sociedad), ra sân 23 lần, ghi 2 bàn trước khi tạo nên lịch sử ở Barca. >>  http://u99bet.net/keo-bong-da/