Leo Messi sẽ không đá trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Argentina

2018032810:56
Theo game da ga online Gần như chắc chắn Leo Messi sẽ không đá trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Argentina vào 2h30 đêm nay.
Leo Messi dính chấn thương gân kheo. Chấn thương này khiến ngôi sao Barca lỡ trận giao hữu Argentina thắng Italia 2-0 ở Etihad. 
 
 
Vào hôm qua ở trung tâm Valdebebas của Real, nơi ĐT Argentina tập chuẩn bị cho trận đấu với TBN, Lionel Messi đã trở lại luyện tập bình thường. >> da ga cua sat
 
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho Messi và tránh tình trạng chấn thương của ngôi sao Barca diễn biến xấu hơn, BHL Argentina đã quyết định để chân sút này ngồi ngoài trong trận giao hữu với TBN ở SVĐ Wanda Metropolitano (Atletico).
 
Đích thân chuyên gia bóng đá TBN, ông Guillem Balague cho hay, chấn thương của Messi không nghiêm trọng nhưng để đề phòng tình trạng xấu hơn có thể xảy ra, BHL ĐT Argentina quyết định để ngôi sao Barca ngồi ngoài.
 
“Messi sẽ không đá trận tối nay. Chúng tôi được thông báo chấn thương không nghiêm trọng. Quyết định này (để Messi ngồi ngoài ở trận gặp TBN) là để phòng xa”, Guillem Balague cho hay.
 
Được biết, đích thân Leo Messi đã xin HLV Jorge Sampaoli cho anh đá trận giao hữu TBN – Argentina. Việc Messi xung phong đá dù chấn thương nhẹ khiến HLV Valverde của Barca rất lo lắng bởi trước mắt đội bóng xứ Catalan là 2 trận đấu vô cùng quan trọng: gặp Sevilla ở La Liga và AS Roma tại tứ kết Champions League. >> Keo bong da wc 2018