HLV Hữu Thắng dùng đội hình nào đấu Afganistan?

2017032810:57
Theo gà đá campuchia Tuấn Linh, Văn Quyết đã trở lại. Vậy HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ dùng đội hình nào cho trận quyết đấu với Afganistan?

THỦ MÔN:

-Minh Long (SN 1995): Nguyên Mạnh - thủ môn số 1 của đội tuyển ở AFF Cup 2016, không được triệu tập. Số 2 Tuấn Linh không có mặt trong trận giao hữu gặp Đài Bắc – TQ. Văn Lâm của Hải Phòng chấn thương. Minh Long đã được trao cơ hội trong trận giao hữu tại Hàng Đẫy. Nhiều khả năng, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục đặt niềm tin vào thủ môn 22 tuổi, cao 1,8m  trong cuộc quyết đấu với Afgannistan.

HẬU VỆ

-A Hoàng (hậu vệ phải - 1995): Đội tuyển Việt Nam không thiếu sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ phải, song HLV Nguyễn Hữu Thắng đang gửi gắm niềm tin vào cầu thủ trẻ của HAGL. Vào sân thay Văn Hoàn ở phút 59, trong trận giao hữu gặp Đài Bắc – TQ, A Hoàng đã nhanh chóng khẳng định phẩm chất của một hậu vệ biên lên công về thủ nhịp nhàng, chắc chắn.

-Tiến Dũng (trung vệ - 1995): Đình Luật rút lui và HLV Nguyễn Hữu Thắng đang nỗ lực xây dựng cặp trung vệ thép, trong đó Bùi Tiến Dũng được coi là mảnh ghép quan trọng. Trung vệ hiện đang khoác áo Hà Nội FC chỉ cao 1,76m nhưng anh sở hữu lối chơi mạnh mẽ, đeo bám quyết liệt và rất mạnh trong những pha tranh chấp tay đôi. Tiến Dũng đã chơi gần 80 phút tại Hàng Đẫy.

-Quế Ngọc Hải (trung vệ - 1993): Cầu thủ của SLNA đang có đủ tố chất để trở thành thủ lĩnh của hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Cao 1,8m, có sự lỳ lợm, không ngại va chạm và lựa chọn vị trí khá khôn ngoan, song Ngọc Hải cũng bộc lộ rất nhiều hạn chế đó là những cú tắc bóng quyết liệt quá mức cần thiết hoặc phạm lỗi thô bạo, vội vàng ngay trong vòng 16m50. Ngọc Hải chắc chắn là sự lựa chọn số 1, nhưng niềm tin với anh không trọn vẹn là số 1. >> Kinh nghiệm nuôi gà đá cựa sắt

-Văn Thanh (hậu vệ trái – 1996): Trưởng thành và tỏa sáng trong màu áo đội tuyển từ VCK AFF Cup 2016, Vũ Văn Thanh là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay bên hành lang cánh trái. Hậu vệ của HAGL đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu gặp Đài Bắc – TQ.

TIỀN VỆ:

-Văn Toàn (tiền vệ trái – 1996): Dưới thời Nguyễn Hữu Thắng, Văn Toàn chưa có được vị trí chính thức, ổn định. Trong trận giao hữu gần đây, Trọng Hoàng đá chính, Văn Toàn dự bị. Tuy nhiên, Hoàng “bò” chấn thương phải ở nhà, cơ hội được trao cho Văn Toàn.

-Huy Hùng (tiền vệ trung tâm – 1992): Huy Hùng luôn là mảnh ghép quan trọng dưới thời HLV Miura. Anh đã tỏa sáng ở Asian Games 17, để lại ấn tượng mạnh ở AFF Cup 2014. Nhưng sau đó HLV Nguyễn Hữu Thắng loại Huy Hùng khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2016. Đội tuyển quốc gia đang được ‘làm mới’. Huy Hùng trở lại với lối chơi hiệu quả cả trong đánh chặn và phát động tấn công. Anh đeo băng đội trưởng sau khi Thanh Trung rời sân.

-Xuân Trường (tiền vệ trung tâm – 1995): Không ai thay thế được Xuân Trường ở đội tuyển. Phát động tấn công cực tốt. Bóng dài hoặc bóng ngắn đều là những đường chuyền thông minh, tinh tế. Vấn đề của đội tuyển lúc này là cần có những vệ tinh chơi ăn ý cùng Xuân Trường, đặc biệt cần có tiền đạo đẳng cấp để tận dụng thời cơ được tạo ra. 

-Thanh Trung (tiền vệ trái - 1988): Nhìn Thanh Trung thi đấu ai cũng thấy được sự nhiệt huyết và dáng dấp thủ lĩnh. Sau quãng thời gian ‘vô duyên’ với đội tuyển, tài năng của Thanh Trung đã được thừa nhận và anh đang là đội trưởng đội tuyển quốc gia.

TIỀN ĐẠO:

-Văn Quyết (1991): Vắng mặt trong trận giao hữu gặp Đài Bắc – TQ, nhưng Văn Quyết đã có một vị trí chắc chắn trên hàng công của đội tuyển. Vấn đề ở chỗ anh có đáp ứng được sự mong đợi trong bối cảnh đội tuyển đang trẻ hóa lực lượng hay không mà thôi.

-Công Phượng (1995): Tiền đạo của HAGL đã có bàn thắng giúp đội tuyển Việt Nam gỡ hòa tại Hàng Đẫy. Tuy nhiên, nhìn tổng thể trận đấu, Công Phượng vẫn chỉ là cái bóng của mình và anh chưa thực sự mặc vừa chiếc áo đội tuyển quốc gia. Công Phượng vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều, đặc biệt ở thời điểm cơ hội đã được trao vào tay, điều đó khác với giai đoạn AFF Cup 2016. 
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga an tien