Messi bị treo giò 4 trận, Argentina lâm nguy

2017032911:12
Theo gà đá ăn tiền FIFA đã chính thức ra án treo giò quốc tế 4 trận đấu với Lionel Messi sau khi xác định tiền đạo người Argentina lăng mạ trọng tài trong trận đấu với Chile tuần trước.


Án phạt có hiệu lực ngay lập tức, có nghĩa Messi không được tham dự trận đấu với Bolivia vào rạng sáng mai. 

FIFA đã quyết định phạt nặng Messi sau khi phân tích lời nói tiền đạo này nhắm vào 1 trợ lý trọng tài trong chiến thắng 1-0 của Argentina trước Chile.  >> Trực tiếp đá gà campuchia

Ngôi sao của Barca cũng bị phạt 10 nghìn frăng Thụy Sĩ (8,1 nghìn euro) và bị treo giò 3 trận đấu khác ở vòng loại World Cup với Uruguay, Venezuela và Peru trước khi trở lại ở trận đấu cuối cùng gặp Ecuador.

Tuyên bố của FIFA cho biết: “Quyết định này phản ánh đúng luật định của FIFA từng áp dụng trong các trường hợp tương tự trước đây”.

Quyết định này là đón giáng mạnh vào Argentina trong bối cảnh họ chưa chắc chắn có vé tham dự World Cup 2018. Cho dù đang đứng thứ 3 sau 13 lượt trận nhưng Albiceleste cũng chỉ có nhiều hơn đội đứng thứ 6 là Chile 2 điểm.

Chỉ có 4 đội đứng đầu vòng loại Nam Mỹ giành vé đến thẳng World Cup trong khi đội thứ 5 phải đá play-off tranh vé vớt với châu Đại dương. Trong trường hợp xấu nhất, Argentina có thể văng ra khỏi top 5 trước khi Messi trở lại.

Cần biết rằng Argentina khốn đốn ở vòng loại năm nay vì thiếu vắng Messi trong giai đoạn đầu tiên. Đó là thời điểm tiền đạo của Barca đã tuyên bố từ giã ĐTQG sau khi bị chỉ trích thậm tệ vì thất bại ở Copa America.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: keo da ga online