Lập cú đúp, Lukaku vẫn bị fan M.U soi mói

2017081414:43
Theo 138asia Một số NHM Man United đã săm soi và chỉ trích tân binh Lukaku sau trận thắng West Ham 4-0.
Lukaku đang chứng tỏ xứng đáng đến từng xu Man United bỏ ra (75 triệu bảng) chiêu mộ anh từ Everton. Tiền đạo người Bỉ đã ghi bàn ở trận chính thức thứ 2 liên tiếp cho Quỷ đỏ.
 
 
Sau khi nổ súng ở trận Siêu Cúp châu Âu, Lukaku đã toả sáng rực rỡ với cú đúp ở trận đại thắng của Man United trước West Ham thuộc vòng 1 Premier League 2017/18. Dù Lukaku toả sáng rực rỡ nhưng tuyển thủ Bỉ vẫn bị không ít NHM Man United công kích. >>trực tiếp bóng đá k+
 
Số là, khi ăn mừng bàn thắng trước West Ham, Lukaku đã không hôn biểu tượng Man United trên áo như cái cách ngôi sao này từng làm ở Chelsea, Everton và West Brom khi ra mắt hoặc ghi bàn cho 3 đội bóng này.
 
Thay vì hôn, Lukaku chỉ lấy tay chỉ vào biểu tượng của Man United. Điều đó khiến không ít fan M.U nghi ngờ tình yêu của chân sút này với Quỷ đỏ.
 
“Hãy nhớ Lukaku đã hôn lên biểu tượng của Chelsea thế nào rồi bị đẩy khỏi đây đến West Brom, Everton và chúng ta đưa cậu ấy về”, phản ứng của CĐV Joanna Jones @JoannaAicher.
 
 
“Lukaku cần phải làm nhiều hơn thế chứ không phải hành động như vậy khi ghi bàn. Cậu ấy phải bày tỏ tình yêu và lòng trung thành với đội bóng này hơn nữa”, Simon Bell @sb007ck bình luận.
 
Không chỉ  bị CĐV săm soi mà Lukaku còn bị BLV nổi tiếng Henry chỉ trích. Theo huyền thoại Arsenal, Lukaku chơi hay trước West Ham nhưng vẫn có rất nhiều tình huống lạc nhịp với lối chơi chung của toàn đội.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Bau cua an tien