Celtic - PSG: Nơi “anh hùng” tụ nghĩa

2017091310:00
Theo dagacuasat Neymar đã tuyên bố muốn tới PSG để giành chức vô địch Champions League. Đương nhiên, Mbappe cũng như nhiều ngôi sao đắt giá khác cũng muốn điều đó. Họ sẽ thể hiện quyết tâm của mình trong cuộc chiến đêm nay.
Lực lượng:
 
Celtic: Không có sự vắng mặt nào.
 
PSG: Di Maria chấn thương.
 
Đối đầu và phong độ:
 
- Hai đội chưa từng gặp nhau.
 
- Celtic chỉ thua 1/10 trận gần nhất.
 
- PSG toàn thắng cả 5 trận đấu ở Ligue 1.
 
 
Cách đây vài ngày, Neymar đã có tuyên bố khá sốc. Cầu thủ này khẳng định rời Barcelona để chuyển tới thi đấu cho PSG vì… muốn vô địch Champions League. Thoạt nghe, đó có thể là điều “dối trá” bởi dù sao nếu ở lại Barcelona, cơ hội đăng quang giải đấu này của Neymar lớn hơn khá nhiều. >> Video trực tiếp đá gà tre
 
Thế nhưng, với Neymar, anh cần Champions League của riêng mình. Đó là Champions League mang đậm dấu ấn cá nhân của “tiểu Pele” (thay vì núp bóng Messi). Nó có thể giúp anh đua tranh sòng phẳng ở cuộc đua Quả bóng vàng.
 
Không chỉ có Neymar, Mbappe cũng như nhiều ngôi sao khác cũng ước ao Champions League sau khi chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử. Ngay cả Verratti cũng “quên” cả việc đòi sang Barcelona sau khi BLĐ PSG chi đậm tăng cường lực lượng.
 
Có thể xem lúc này PSG như “Lương Sơn Bạc”, nơi tụ nghĩa của những cá nhân kiệt suất của bóng đá thế giới. Mục tiêu cao nhất của họ chính là chức vô địch Champions League, mở ra kỷ nguyên mới cho CLB.
 
Trong đó, Neymar chính là thủ lĩnh mới của CLB. Còn nhớ, sau trận đấu với Metz, Mbappe từng tuyên bố sẽ làm tất cả để giúp cho Neymar giành Quả bóng vàng.
 
Lúc này, Neymar cũng nắm vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của PSG. Dù trên lý thuyết, tiền đạo người Brazil được xếp lệch cánh trái nhưng anh thường xuyên bó vào trung lộ để tham gia vai trò dẫn dắt lối chơi (khá giống với vai trò của Messi ở Barcelona). Sau 5 vòng đấu, Neymar đã ghi tới 4 bàn và có 4 đường chuyền thành bàn. Có một con số cực kỳ kinh ngạc khác, đó là việc “tiểu Pele” tạo ra 5,5 đường kiến tạo cơ hội mỗi trận.
 
Có thể, Ligue 1 là sân chơi quá nhỏ bé so với tầm của PSG. Họ cần vươn ra biển lớn, đó là Champions League. Đêm nay, họ sẽ tận hưởng không khí ở cuộc chiến này bằng chuyến làm khách tới sân của Celtic.
 
Nhìn chung, Celtic chẳng có gì để so sánh với PSG ở thời điểm này. Dù thống trị bóng đá Scotland nhưng Celtic chẳng khác gì “kẻ lót đường” ở Champions League. Năm ngoái, họ dừng chân ở vòng bảng với vị trí cuối cùng.
 
Do đó, giới mộ điệu không đặt quá nhiều niềm tin vào khả năng Celtic sẽ gây bất ngờ trước PSG đang tràn đầy khí thế. Ngay cả khi phải thi đấu trên sân khách, PSG vẫn được đánh giá rất cao ở trận đấu này.
 
Dự đoán: PSG thắng 3-1.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga 999