Teddy Sheringham sắp lên chức bố ở tuổi 51

2018033010:14
Theo đá gà cựa sắt trực tiếp Huyền thoại Man United, Teddy Sheringham sắp lên chức bố ở tuổi 51.
Kristina Andriotis, 31 tuổi, vợ của Teddy Sheringham đã mang bầu từ lâu và sắp đến ngày sinh. Tuy nhiên, vào hôm qua, giới mộ điệu mới biết cô nàng người mẫu này bụng mang dạ chửa.
 
 
Cụ thể, Kristina Andriotis được thấy chửa vượt mặt khi cùng Teddy Sheringham tham dự Lễ trao giải phim Quốc gia tại London vào hôm qua. >> Xem đá gà online
 
Đây sẽ là người con thứ 2 của Kristina Andriotis với huyền thoại Man United. Trước đó, cặp đôi này đã có 1 người con chung là George.
 
Kristina Andriotis và Teddy Sheringham gặp nhau lần đầu vào năm 2007. Năm 2016, cặp đôi này làm đám cưới linh đình ở Bồ Đào Nha.
 
Kristina Andriotis chỉ nhiều hơn người con cả của Teddy Sheringham là Charlie đúng 2 tuổi. Charlie, tiền đạo 29 tuổi hiện khoác áo CLB Saif Sporting Club của Bangladesh, là con của huyền thoại Man United với bạn gái cũ Denise Sims. 
 
Denise Sims và Sheringham chia tay nhau năm 1992. Thời theo nghiệp quần đùi áo số, Teddy Sheringham là một tay chơi có tiếng ở Anh, cặp kè với hàng loạt người đẹp, trong đó có  Katie Price và Danielle Lloyd... >> kqbd wc 2018