Vùi dập nhà vô địch, Than QN độc chiếm ngôi đầu

2018040210:23
Theo http://daga88.com/ Chiến thắng 3-0 trước nhà vô địch Quảng Nam đã giúp Than QN tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Sau khi mùa giải 2017 kết thúc, một loạt công thần của đội bóng đất Mỏ đã ra đi.  Dyachenko và Patiyo rời đội bóng. Đội trưởng Vũ Minh Tuấn nói lời chia tay. Khán giả, NHM bóng đá đất Mỏ đã không giấu được cảm giác bất an về đội nhà.

Mặc dù vậy, Than QN đã khiến cho người ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 10 điểm sau 4 trận đấu giúp đội bóng này tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng.

Trở lại cuộc đối đầu tại Cẩm Phả, Than QN có phong độ ổn định và lợi thế sân nhà, trong khi Quảng Nam đã lấy lại sự tự tin sau chiến thắng trước FLC Thanh Hóa ở vòng 3.  Trận đấu đã diễn ra cân bằng trong 45 phút đầu tiên. Thế nhưng, vai trò cá nhân đã tạo ra bước ngoặt quyết định cho trận đấu.

Ngay đầu hiệp 2, phút 47, tiền đạo Joel Vinicius đã tận dụng tốt lợi thế chiều cao 1m85 đánh đầu mở tỷ số cho Than QN sau pha tạt bóng bên cánh phải của Xuân Tú. Chỉ 6 phút sau, trung vệ Thiago của Quảng Nam FC mắc sai lầm trong vòng 16m50 để Joel Vinicius có bóng. Chân sút sinh năm 1994 này đã vượt qua thủ môn trước khi sút bóng tung lưới đối thủ. >> http://choidaga.com/

Ghi liền 2 bàn chỉ trong vòng 7 phút đã mang đến động lực rất lớn cho Than QN. Các cầu thủ đất Mỏ đá điềm tĩnh, chắc chắn hơn trước sự nôn nóng của đối thủ. Trong thế trận như vậy đội chủ nhà đã có thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 88, do công của Hải Huy.

Trận thua tại Cẩm Phả đã đẩy Quảng Nam chìm sâu hơn ở nhóm đầu. Quan trọng hơn, sau những gì đã thể hiện, tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch của đội bóng sân Tam Kỳ ở mùa giải 2018 đang có dấu hiệu ngày càng xa vời.

Cũng ở vòng 4, cuộc đối đầu giữa 2 nhà cầm quân trẻ, Nguyễn Minh Phương (SHB Đà Nẵng) và Phan Văn Tài Em (Sài Gòn FC) hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc, sự kịch tính. Cả 2 khi còn khoác áo cầu thủ đã gặt hái rất nhiều thành công trong màu áo CLB GĐT-LA và cả đội tuyển quốc gia, họ đã tạo thành cặp tiền vệ trung tâm ăn ý và tài năng.

Trên sân Hòa Xuân, đội bóng sông Hàn đã dẫn trước 2 bàn, trong đó bàn mở tỷ số do công của tuyển thủ U23 Hà Đức Chinh. Quốc Long sau đó nhen nhóm hy vọng có điểm cho Sài Gòn FC ở phút 65. Nhưng chỉ 5 phút sau Christian đã tái lập khoảng cách 2 bàn cho SHB Đà Nẵng. Gần cuối trận Hoàng Thiên ghi  bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho đội khách và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Tại Thanh Hóa, Oseni đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng xứ Thanh trong cuộc đối đầu với người hàng xóm SLNA. Giành chiến thắng trong trận này đã giúp FLC Thanh Hóa áp sát nhóm dẫn đầu trong khi SLNA và Sài Gòn tiếp tục cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 1 điểm có được.

Bất ngờ đã đến tại Lạch Tray. Chủ nhà Hải Phòng thất bại 0-1 trước XSKT Cần Thơ. Trận này đội bóng đất Cảng thiếu vắng thủ môn Đặng Văn Lâm do chấn thương. Với 3 điểm có được trên sân khách đã giúp đội bóng Tây Đô có 7 điểm, kém đội dẫn đầu Than QN 3 điểm. Trong khi đó, trên sân Thống Nhất, bàn thắng duy nhất của Phi Sơn đã giúp đội bóng của Lê Công Vinh giành chiến thắng trước Khánh Hòa BVN.  >> http://u99bet.net/kqbd-ket-qua-bong-da-truc-tuyen/