Đội hình "khủng" Barca đã bỏ lỡ trong mùa hè 2017

2017091209:51
Theo 138bet Trong phiên chợ hè vừa qua, Barca đã theo đuổi rất nhiều tên tuổi nhưng đa phần đều thất bại. Dưới đây là đội hình những ngôi sao đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan.

THỦ MÔN

- Ederson Moraes (Man City): Hồi mùa hè năm ngoái, Barca từng đề nghị mua Ederson nhưng thất bại. Bởi vậy, trong mùa hè vừa qua, đội bóng xứ Catalan tiếp cận thủ thành này. Chỉ có điều Blaugrana đã không thể cạnh tranh với Man City.

HẬU VỆ

- Hector Bellerin (Arsenal): Trong nhiều kì chuyển nhượng gần đây, Barca đều đàm phán mua lại Bellerin nhưng Arsenal quyết tâm không bán. Bởi vậy, Blaugrana đã phải chiêu mộ Nelson Semedo.

- Davinson Sanchez (Tottenham): Theo tiết lộ của chính Sanchez, anh đã nhận được lời mời từ Barca nhưng đã từ chối vì lo ngại việc không có cơ hội ra sân thường xuyên. Thay vào đó, trung vệ người Colombia đã tới Tottenham và trở thành bản HĐ kỉ lục của đội bóng này.

- Inigo Martinez (Real Sociedad): Barca đã đàm phán mua Martinez từ tháng 8 nhưng do không thể đạt thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng với Sociedad nên đội bóng xứ Catalan đã bỏ cuộc.

- Theo Hernandez (Real Madrid): Trong phiên chợ hè vừa qua, cả Barca và Real Madrid đều theo đuổi Theo Hernandez. Tuy nhiên, tài năng trẻ này đã quyết định tới Bernabeu vì lý do muốn ở gần người anh trai của mình là Lucas, cầu thủ đang khoác áo Atletico.

TIỀN VỆ

- Marco Verratti (PSG): Từ lâu, Barca đã nhắm Verratti là sự thay thế tự nhiên cho Xavi Hernandez. Chỉ có điều PSG chưa từng có ý định để ngôi sao người Italia ra đi, ngay cả khi họ đã phải chi hơn 200 triệu euro để chiêu mộ Neymar.

 

-  Dani Ceballos (Real Madrid): Ceballos từng mơ ước khoác áo Barca và đội bóng xứ Catalan cũng đã bước vào cuộc đua giành tiền vệ này. Tuy vậy, do không đồng ý chi mức lương cao, Blaugrana đã mất tài năng trẻ này vào tay Real Madrid. >> truc tiep bong da 

- Riyad Mahrez (Leicester City): Dưới thời Enrique, Barca từng theo đuổi Mahrez. Nhưng trong mùa hè vừa qua, đội bóng xứ Catalan lại bỏ qua tuyển thủ người Algeria dù tiền vệ này đã đánh tiếng muốn rời Leicester từ đầu hè.

- Philippe Coutinho (Liverpool): Sau khi bán Neymar cho PSG, Barca đã đặt quyết tâm lớn trong cuộc đàm phán mua Coutinho. Nhưng trước yêu cầu quá lớn từ phía Liverpool (hơn 200 triệu euro), Blaugrana đã phải đầu hàng.

- Angel Di Maria (PSG): Chủ tịch của Barca, ông Bartomeu thừa nhận đã từng đề nghị mua Di Maria ở thời điểm chót phiên chợ hè. Nhưng Barca đã thất bại vì PSG muốn có ít nhất 60 triệu euro.

TIỀN ĐẠO

- Paulo Dybala (Juventus): Theo tờ TuttoSport, Barca đã đề nghị mua Dybala với mức giá 160 triệu euro ở thời điểm chót phiên chợ hè. Tuy vậy, Juventus đã từ chối vì muốn nhận được số tiền nhiều hơn thế.

 
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h