FA ra quyết định vụ Mou bị đuổi lên khán đài

2017092610:02
Theo da ga truc tuyen FA đã không đưa ra hình phạt nào với HLV Mourinho sau khi ông bị trọng tài chính đuổi lên khán đài ở trận đấu với Southampton, hôm thứ 7.
 
Như đã biết, ở trận đấu với Southampton hôm thứ 7, HLV Mourinho đã bị trọng tài Craig Pawson đuổi lên khán đài vì đã bước chân ra khỏi đường biên dọc. Hành động của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là có thể thông cảm được, vì ông đã quá mải mê chỉ đạo các học trò phòng ngự. >> Kinh nghiệm đá gà online
 
Vì vậy, ngày hôm nay, sau khi nghe báo cáo của trọng tài chính Craig Pawson, FA đã quyết định không đưa ra hình phạt nào cho HLV trưởng của Man Utd.
 
Bên cạnh đó, ban lãnh đạo của Man Utd cũng đã cố gắng tìm kiếm các máy quay để tìm ra những cổ động viên đã hát bài hát "kỳ thị" Lukaku, sau khi tiền đạo này ghi bàn.
 
Hành động nghiêm túc đó của ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã được các quan chức FA ghi nhận và không đưa ra hình phạt nào cho CLB.
 
Đây là thông tin rất vui cho Man Utd và CĐV của họ, bởi Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao và chuẩn bị có chuyến hành quân sang Nga gặp CSKA Moskva, tại Champions League. Trận đấu được dự đoán sẽ rất khó khăn cho thầy trò Mourinho bởi yếu tố thể lực, thời tiết và thiếu vắng tiền vệ ngôi sao Paul Pogba.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga noi cua sat