Xúc phạm Ronaldo, Nistelrooy bị “đá” khỏi M.U

2017092610:11
Theo 138asia Ruud van Nistelrooy kết thúc 5 năm khoác áo Manchester United trong nỗi thất vọng nhưng lý do thực sự dẫn đến điều đó bây giờ mới được tiết lộ.

Những ngày gần đây theo ty le bong da, cuốn nhật ký của nhân vật mang tên Alastair Campbell, nhận được sự chú ý khá nhiều của các CĐV Manchester United. Không phải với tư cách là người từng phụ trách truyền thông của cựu Thủ tướng Anh, Tony Blair, mà với vị trí là một người bạn thân của Sir Alex Ferguson.

Sau khi tiết lộ về chuyện Sir Alex từ chối mua Franck Ribery chỉ sau 45 phút xem cầu thủ này thi đấu, Campbell nói tới chuyện vì sao Ruud van Nistelrooy phải rời sân Old Trafford.

Tiền đạo người Hà Lan có 5 năm khoác áo Quỷ đỏ và 150 bàn thắng anh ghi được đóng góp vào 4 chức vô địch mà CLB giành được trong giai đoạn từ 2001 đến 2006.

Điểm kết thúc của “Van Gol” cũng là trận đấu cuối cùng của mùa giải, khi anh bị Sir Alex gạch tên khỏi trận đấu với Charlton Athletic. Nistelrooy rời khỏi sân 3 tiếng trước khi trận đấu diễn ra.

Không nhiều người biết lý do thực sự vì sao xảy ra chuyện đó. Mới đây, người bạn thân của Fergie mới công khai rằng, vì Nistelrooy đã có sự xúc phạm đối với Cristiano Ronaldo.

“Các lãnh đạo của Man United không biết chính xác điều gì xảy ra với Van Nistelrooy”, trích đoạn nhật ký vào thags 6/2006.

“Là một người chỉ suy nghĩ cho bản thân. Giọt nước cuối cùng làm tràn ly là khi anh ta nói với Cris Ronaldo rằng đã tìm thấy một người cha mới ở Carlos [Queiroz – trợ lý của Sir Alex], chỉ 8 tháng sau khi cha của cầu thủ người Bồ Đào Nha – một người nghiện rượu, qua đời.

“Carlos đã yêu cầu cậu ta thể hiện sự tôn trọng nhưng cậu ta lại nói chẳng phải tôn trọng bất kỳ ai. Sau đó cậu ta có xin lỗi nhưng Ronaldo không chấp nhận.

“Alex đã tống Nistelrooy về nhà khi chuyện đến tai ông. Ông không chắc chắn việc nên làm gì với cậu ta”.

1 tháng sau, Nistelrooy đầu quân cho Real Madrid với phí chuyển nhượng 10,2 triệu bảng. 

Nistelrooy khởi đầu khá tốt trong màu áo Real Madrid, duy trì phong độ ghi bàn trước khi tái ngộ Ronaldo tại sân Bernabeu vào năm 2009. Tuy nhiên, giữa mùa thứ hai của CR7 tại Madrid, Nistelrooy cũng bật bãi khỏi Real Madrid để sang Hamburg.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia online 88