Trở lại ấn tượng, Wilshere được Arsenal thưởng đậm

2017100210:47
Theo báo giới dagathomo, tiền vệ Jack Wilshere sẽ được Arsenal trao bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.
 
Jack Wilshere mới trở lại Arsenal hồi đầu mùa sau 1 năm khoác áo Bournemouth theo bản hợp đồng cho mượn. Do dính chấn thương kéo dài nên tiền vệ người Anh chưa thể lọt đội hình chính của HLV Arsene Wenger. >> Video trực tiếp đá gà campuchia
 
Tuy vậy, ở mùa giải này, Giáo sư đã 2 lần sử dụng Wilshere đá chính ở trận gặp Doncaster (cúp Liên đoàn Anh) và BATE Borisov (Europa League). Ở 2 trận đấu này, Wilshere thi đấu khá ấn tượng và được HLV Wenger hết lời khen ngợi.
 
Bởi vậy, theo Mirror, Arsenal đã lên kế hoạch mở cuộc đàm phán “trói chân” Jack Wilshere với bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Đây là cuộc đàm phán quan trọng bởi nếu không kí hợp đồng mới, Wilshere sẽ rời sân Emirates vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
HLV Wenger vẫn coi Wilshere là cầu thủ tiềm năng nhưng thiếu may mắn vì thường xuyên dính chấn thương. Tiền vệ này mới 25 tuổi nên vẫn còn nhiều cơ hội để chứng tỏ mình với Arsenal.
 
Theo Mirror, Wilshere muốn đàm phán rõ ràng trước khi kí hợp đồng mới. Tiền vệ này muốn có cơ hội ra sân thường xuyên để hồi phục phong độ để được tham dự VCK World Cup 2018 cùng ĐT Anh. Nếu HLV Wenger không thể đáp ứng, ngôi sao 25 tuổi này có thể từ chối kí hợp đồng để ra đi theo luật Bosman.
 
HLV Wenger hiện đang đau đầu với trường hợp của Wilshere bởi ở tuyến giữa, ông đang có trong tay nhiều sự lựa chọn như Ramsey, Xhaka, Coquelin hay Elneny.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga casino 999