Gái tiếp rượu hại Rooney bị cấm đến quán của Neville

2017100910:59
Theo đá gà cựa sắt Laura Simpson nằm trong danh sách bị cấm đến quán bar mới mở Mahiki của Gary Neville.
Tuần trước, Gary Neville đã chính thức khai trương một quán bar mới mang tên Mahiki. Quán bar hoành tráng này toạ lạc ở King Street, Manchester.
 
 
Trong buổi khai trương quán, rất nhiều cựu cầu thủ Man United đã đến dự và chia vui với Gary Neville, trong đó có những thành viên trong Thế hệ 92 của Quỷ đỏ là David Beckham và Nicky Butt… >> Trực tiếp đá gà thomo 999
 
Dù mới mở và đang cần thu hút khách nhưng không phải ai cũng được đón tiếp ở Mahiki. Bằng chứng là theo The Sun, Gary Neville đã đưa ra một danh sách cấm những vị khách tai tiếng đến quán bar mới mở của mình, điển hình là Laura Simpson.
 
Laura Simpson là cái tên đang nổi như cồn ở xứ sở Sương mù, nhất là sau scandal suýt ngủ với Wayne Rooney vào đầu tháng 9/2017.
 
Rooney, trong tình trạng say xỉn đang lái xe của Laura Simpson đi tìm chỗ “vui vẻ” thì bị bắt. Vì scandal này, Rooney bị treo bằng lái xe 2 năm, bị phạt 100 giờ lao động công ích.
 
Lợi dụng scandal với Rooney, những ngày qua Laura Simpson liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông bán câu chuyện này để lấy danh và lấy tiền. Điều này tổn hại rất lớn đến hạnh phúc gia đình của Rooney. Hiện tại tiền đạo người Anh vẫn bị cô vợ Coleen cấm vận và đang trong thời gian thử thách của gia đình.
 
Theo một người bạn của Laura Simpson, cô nàng rất muốn đến Mahiki, điểm ăn chơi mới ở Manchester nhưng vô cùng tức giận vì bị cấm đến đây bởi đồng đội cũ của Rooney, Gary Neville.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game gà đá campuchia