Hạ Roma, Napoli toàn thắng 100% ở Serie A

2017101610:20
Theo choidaga Napoli tiếp tục thể hiện phong độ không thể cản phá ở Serie A với chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên sân AS Roma.
Cho dù phải làm khách của đối thủ rất mạnh AS Roma nhưng mạch chiến thắng của Napoli vẫn không bị chặn lại.
 
Ngay ở phút 20, Lorenzo Insigne đã đưa đội bóng áo xanh vươn lên dẫn trước 1-0 sau cú sút đập hậu vệ đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp của ngôi sao người Italia.
 
 
Dries Mertens, người đã có 7 bàn thắng ở mùa giải này có 2 cơ hội tuyệt vời để lập công ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, cả 2 lần Mertens đều không thể đánh bại thủ môn Alisson Becker của Roma. >> trực tiếp đá gà thomo 999
 
Bước sang hiệp 2, Napoli vẫn chiếm ưu thế và Mertens có thêm cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc cho ngôi sao người Bỉ khi anh dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc.
 
Cho dù phải đá trên sân khách nhưng Napoli hoàn toàn làm chủ thế trận. Roma đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng hoàn toàn bất lực ở trận đấu này. Họ phản kháng rất yếu ớt và thủ môn của Napoli, Pepe Reina chỉ có 1 lần thực sự phải cứu thua.
 
Chính vì thế, cho dù Napoli không thể ghi thêm bàn thắng nhưng họ vẫn giữ được chiến thắng 1-0 đến hết giờ. Kết quả này giúp Partenopei giữ vững thành tích toàn thắng tại Serie A mùa này. Sau 8 trận, họ đã ghi được 26 bàn thắng và chỉ thủng lưới 5 lần. Đáng chú ý hơn, Napoli đã có đến 5 trận thắng trên sân khách.
 
Kỷ lục này càng có ý nghĩa hơn với Napoli khi Juventus thua ngược Lazio 1-2 ở trận đấu trước đó. Sau 8 vòng đấu, Napoli đã bỏ lại Juve với khoảng cách 5 điểm.
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà cựa sắt campuchia