ĐHTB vòng 5 Serie A: bộ 3 của Roma

2017092210:21
Theo 138asia Napoli đã toàn thắng cả 5 trận và đang đứng đầu BXH nhưng họ lại không có cái tên nào lọt vào ĐHTB vòng 5 này. Trong khi đó, Roma đã góp mặt tới 3 cầu thủ và 2/3 cầu thủ đó là hàng thải của Man City.
 
THỦ MÔN
 
Alessio Cragno (Cagliari): Mặc dù Cagliari đã để thua Sasuolo với tỉ số 0-1. Nhưng Cragno vẫn có tên trong ĐHTB vòng này bởi anh đã cản phá rất nhiều cơ hội nguy hiểm của Sassuolo, trong đó có 1 quả phạt đền. Sự xuất sắc của thủ môn trẻ này đã giúp Cagliari tránh được một trận thua đậm.
 
HẬU VỆ
 
Bartosz Bereszynski (Sampdoria): Sự chắc chắn của Bereszynski khiến cho đội bóng Hellas Verona hầu như không thể triển khai tấn công bên cánh trái, đồng thời giúp Sampdoria ra về với 1 điểm.
 
Mattia Caldara (Atalanta): Trung vệ trẻ Caldara đã có một trận đấu hết sức ấn tượng khi đạt tỉ lệ tắc bóng là 92%. Ngoài ra anh còn đóng góp 1 bàn thắng giúp Atalanta có được một chiến thắng tưng bừng trước Crotone
 
Francesco Acerbi (Sassuolo): Acerbi đã không còn nhanh nhẹn, nhưng kinh nghiệm và bản lĩnh đã giúp trung vệ này chỉ huy hàng phòng ngự đứng vững trước các đợt tấn công như vũ bão của đội chủ nhà Cagliari. Qua đó, góp công lớn giúp Sassuolo bảo toàn tỉ số 1-0 đến hết trận.
 
 
Aleksandar Kolarov (Roma): Mặc dù đã 32 tuổi những Kolarov vẫn cho thấy sự dẻo dai và bền bỉ. Cựu hậu vệ của Man City không chỉ đảm bảo sự chắc chắn bên hành lang cánh trái mà còn tích cực tham gia hỗ trợ tấn công.
 
 
TIỀN VỆ
 
Juan Cuadrado (Juventus): Có thể nói, Cuadrado là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Juventus. Với nền tảng thể lực sung mãn, tiền vệ người Colombia hoạt động cực kỳ năng nổ bên cánh phải và khiến Fiorentina rất vất vả chống đỡ cánh trái của họ. Cũng chính cựu tiền vệ Chelsea đã kiến tạo để Mandzukic ghi bàn thắng ấn định tỉ số 1-0 cho "Bà đầm già". 
 
Lucas Castro (Chievo): Castro không chỉ hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn, hạn chế tối đa khả năng tấn công của Genoa mà còn hỗ trợ tấn công cực rất tốt. Chính anh đã kiến tạo tuyệt đẹp để Hetemaj ghi bàn thắng gỡ hòa cho Chievo, giúp đội bóng có 1 điểm ra về. >> ty le bong da 
 
Franck Kessie (AC Milan): Kessie đã được HLV Montella bố trí đá ở trung tâm hàng tiền vệ. Cầu thủ này đã làm rất tốt nhiệm vụ thu hồi bóng và hạn chế tối đa khả năng tấn công của SPAL. Không những thế tiền vệ người Bờ Biển Ngà còn ghi 1 bàn thắng từ chấm phạt đền. Ấn định chiến thắng 2-0 cho Milan.
 
Diego Perotti (Roma): Perotti đã kết hợp rất ăn ý với Kolarov bên cánh trái giúp Roma tạo ra rất nhiều pha tấn công ở bên cánh này. Chính sự năng nổ của tiền vệ này đã khiến hậu vệ của Benevento phải lúng túng và phản lưới nhà.
 
TIỀN ĐẠO
 
Josip llicic (Atalanta): Với 2 pha kiến tạo và 1 bàn thắng của Josip llicic, đã góp công lớn vào chiến thắng đậm đà 5-1 của Atalanta trước Crotone. 
 
 
Edin Dzeko (Roma): Dzeko đã có một trận đấu rất xuất sắc khi anh di chuyển rộng, tạo khoảng trống cho đồng đội. Quan trọng hơn, cựu tiền vệ của Man City đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng 4-0 cho Roma.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bau cua truc tuyen