Perisic lại ghi bàn, Inter thắng 100% ở Serie A

2017091810:46
Theo 138bet Ngôi sao người Croatia, Ivan Perisic tiếp tục ghi bàn giúp Inter Milan giữ được thành tích thắng 100% ở Serie A mùa này.
 
Trong trận đấu với Crotone tối qua, Inter Milan đã gặp vô số khó khăn và chỉ giành được chiến thắng ở các phút cuối nhờ các bàn thắng của Milan Skriniar và Ivan Perisic.
 
 
Trung vệ trẻ Skriniar mở tỉ số cho Nerazzurri ở phút 84 sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa của Crotone. Đến phút 90+1, Perisic dập tắt mọi hy vọng của đội chủ nhà bằng một pha dứt điểm thông minh vào góc xa. >> Truc tiep bong da k+
 
Ở vòng đấu trước, Perisic cũng ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp ở phút cuối giúp Inter Milan “kết liễu” hiện tượng SPAL. Sau 4 vòng đã đấu ở Serie A, ngôi sao người Croatia thể hiện phong độ trong mơ với 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.
 
Màn trình diễn của Perisic góp phần quan trọng giúp Inter Milan toàn thắng cả 4 trận đấu. Đây có thể coi là kết quả trên cả mong đợi của thày trò Luciano Spalletti bởi lẽ họ có lịch thi đấu đầu mùa khá nặng. Trước Crotone và SPAL, Inter đã hạ cả Fiorentina và Roma.
 
Cũng trong loạt đấu đêm qua, Roma đã tìm lại niềm vui chiến thắng bằng cách đè bẹp Hellas Verona 3-0. Mặc dù vậy, đội bóng áo “bã trầu” vẫn chưa thể vươn lên nhóm đầu bảng vì còn 1 trận chưa đấu với Sampdoria.
 
Ở trận đấu khác, Fiorentina có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Bologna và chính thức thoát khỏi cơn khủng hoảng đầu mùa.
 
Tối nay, Juventus sẽ ra sân sớm, gặp Sassuolo vào lúc 17h30. Đây là trận đấu Juve buộc phải thắng để lấy lại ngôi đầu bảng của Inter Milan, đồng thời khôi phục niềm tin sau thất bại 0-3 tan nát trước Barcelona.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h